Nghị quyết thực hiện sinh hoạt chuyên đề 3 của Chi bộ trường mầm non tháng 9-2020

Thứ tư - 28/07/2021 17:49
ĐẢNG BỘ XÃ MỸ HƯNG
CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON

Số: 12-NQCĐ/CBMN
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
 
   

Mỹ Hưng, ngày 12 tháng 9 năm 2020

NGHỊ QUYẾT CHUYÊN ĐỀ
Về xây dựng, triển khai thực hiên các giải pháp nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong nhà trường, gắn với nội dung các cuộc vận động và các phong trào thi đua năm học 2020 - 2021
Chi bộ trường mầm non Mỹ Hưng

Ngày 12 tháng 9 năm 2020, Chi bộ trường mầm non Mỹ Hưng đã tiến hành sinh hoạt theo chuyên đề tháng 9 năm 2020.
- Địa điểm: Văn phòng trường mầm non Mỹ Hưng.
- Tổng số Đảng viên của Chi bộ: 23 đảng viên (Trong đó: Đảng viên chính thức 17 đồng chí, Đảng viên dự bị 06 đồng chí).
+ Có mặt: 22 Đảng viên (Trong đó: Đảng viên chính thức 16 đồng chí, Đảng viên dự bị 06 đồng chí).
+ Vắng mặt: 01 Đảng viên có lý do. (Đ/c Hoàng Thị Thi - Nghỉ thai sản).
- Chủ trì hội nghị: Đồng chí Nhữ Thị Thuỷ - Chức vụ: Bí thư Chi bộ.
- Thư ký hội nghị: Đồng chí Đào Thị Thuý - Chức vụ: Chi uỷ viên.
Sau khi thảo luận, biểu quyết, Chi bộ trường mầm non Mỹ Hưng nhất trí.
QUYẾT NGHỊ:
I. TÊN CHUYÊN ĐỀ VÀ LÝ DO LỰA CHỌN CHUYÊN ĐỀ:
1. Tên chuyên đề: Xây dựng, triển khai thực hiên các giải pháp nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong nhà trường, gắn với nội dung các cuộc vận động và các phong trào thi đua năm học 2020 - 2021.
2. Lý do lựa chọn chuyên đề:
Việc xây dựng, triển khai thực hiên các giải pháp nhằm đẩy mạnh, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong nhà trường là một vấn đề bức thiết và cần phải tiếp tục thực hiện, nhằm góp phần vào sự phát triển giáo dục mầm non giai đoạn 2020 - 2025 của Thành phố Hà nội nói chung và sự nghiệp giáo dục đào tạo của xã Mỹ Hưng nói riêng. Đồng thời còn nâng cao vị thế, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, ý thức, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, Đảng viên, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. .
I. THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG VÀ GIÁO DỤC:
1. Ưu điểm:
- Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo tốt việc thực hiện chủ đề năm học đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ, với chủ đề trọng tâm của năm học 2020 - 2021 Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc, quyết tâm phấn đấu đạt các danh hiệu “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, Nhà trường đạt“Tập thể lao động xuất sắc”, giữ vững danh hiệu “Trường chuẩn Quốc gia mức độ I” và tiếp tục phấn đấu đạt “Trường chuẩn Quốc gia mức độ II” trong năm học 2022 - 2023.
- Nhà trường đã được sự quan tâm của UBND Thành phố Hà Nội, được đầu tư kinh phí xây dựng đồng bộ theo mô hình “Trường chuẩn Quốc gia”, đồng thời được sự quan tâm của UBND Huyện Thanh Oai, sự chỉ đạo sát sao Phòng GD&ĐT, sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo các cấp, các ban ngành đoàn thể tại địa phương, Hội cha mẹ học sinh về tinh thần, vật chất, đã đưa ra được các giải pháp chiến lược cụ thể, để giúp nhà trường từng bước tháo gỡ khó khăn, quyết tâm đưa chất lượng của nhà trường đi lên.
 - Chi bộ và Nhà trường đã có đội ngũ Đảng viên, giáo viên, nhân viên trẻ, trung thực, đoàn kết, tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề, có tinh thần học hỏi, chịu khó, kiên trì bền bỉ trong công việc, có nhiều đổi mới và sáng tạo trong công tác, có trình độ chuyên môn chuẩn đạt 100%, đạt trình độ trên chuẩn 78 %.
- Đội ngũ Ban chi uỷ, Ban giám hiệu luôn đoàn kết, gương mẫu từ lời nói đến việc làm, cùng có sự quyết tâm phấn đấu để xây dựng Chi bộ và Nhà trường là địa chỉ tin cậy, là một ngôi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, hạnh phúc, nhằm đưa thương hiệu và chất lượng giáo dục của nhà trường đi lên.
- Mọi kế hoạch chỉ đạo của Ban chi uỷ, Ban giám hiệu đưa ra đều phù hợp, đúng và sát với điều kiện thực tế của Chi bộ và Nhà trường, do đó đã nhận được sự đồng lòng cùng quyết tâm thực hiện của tập thể cán bộ, Đảng viên, giáo viên, nhân viên trong trường.
2. Tồn tại:
- Công tác tham mưu, đề xuất về việc nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ trong nhà trường của một số ít Đảng viên, giáo viên, nhân viên trong trường còn hạn chế, chưa được thực hiện thường xuyên, hiệu quả chưa cao chưa mang tính chiều sâu.
- Nhận thức về việc cho trẻ được ứng dụng và tiếp cận với phương pháp giáo dục tiên tiến Steam của đa số cán bộ quản lý và đội ngũ giáo viên trong trường còn hạn chế.
- Đa số giáo viên khi xây dựng, thiết kế môi trường học tập cho trẻ còn mang tính chất hình thức, khi sắp xếp phân mảng các góc hoạt động của trẻ trong lớp chưa phù hợp, chưa biết lựa chọn nguyên liệu để trang trí, màu sắc còn lòe loẹt, rườm rà, thiết kế các bài tập cho trẻ hoạt động ở các góc còn sơ sài, chưa phong phú về nội dung và hình thức, chưa có tính thực tế, chưa phong phú đa dạng, chưa có nhiều nguyên, phế liệu để cho trẻ được thực hành, chưa có nhiều bài tập để phát triển trí tuệ khi trẻ hoạt động và trải nghiệm, chưa có nhiều đồ dùng tự làm của trẻ, nên chưa phát huy được tính tích cực, chủ động và sáng tạo của trẻ.
- Còn một số giáo viên chưa tâm huyết, chưa nhiệt tình trong việc phối kết hợp với nhà trường để tạo môi trường cho trẻ hoạt động, chưa dành thời gian hợp lí cho các hoạt động của trẻ, chưa đi sâu nghiên cứu để tìm ra các giải pháp hữu hiệu nhằm đưa chất lượng CS&GD trẻ, nên hiệu quả chưa cao.
- Kinh nghiệm trong công tác quản lý của Ban giám hiệu vẫn còn một số hạn chế, kế hoạch chỉ đạo chuyên môn còn chung chung, chưa khoa học, đặc biệt là công tác bồi dưỡng chỉ đạo đội ngũ giáo viên “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm” còn chưa đa dạng, chưa sâu, chưa phát huy được tính chủ động và sáng tạo của trẻ.
- Một số cán bộ chính quyền, ban ngành, đoàn thể tại địa phương và một bộ phận nhân dân chưa thật sự quan tâm đến công tác GDMN. Việc quan tâm chăm sóc con em của một số phụ huynh chưa đáp ứng với nhu cầu giáo dục ngày càng cao hiện nay. Nhu cầu về kinh tế, mưu sinh được quan tâm nhiều hơn nhu cầu học tập. Phụ huynh học sinh chưa hiểu rõ quan điểm giáo dục hiện nay, thái độ hợp tác giáo dục trẻ với giáo viên chưa rõ ràng, chưa có sự đồng nhất với nhà trường.
Nguyên nhân của những hạn chế nêu trên, là do nhận thức của Đảng viên về yêu cầu, nội dung sinh hoạt Chi bộ, sinh hoạt chuyên đề chưa đầy đủ. Đảng viên chưa thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, khối lượng công việc chuyên môn nhiều, trong khi biên chế không được tăng, nên Đảng viên được giao chuẩn bị nội dung sinh hoạt Chi bộ và sinh hoạt chuyên đề không có thời gian để đầu tư, để nghiên cứu kỹ lưỡng.
II. QUAN ĐIỂM, MỤC TIÊU:
1. Quan điểm:
Để đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ trong độ tuổi mầm non trên địa bàn, nhà trường cần phải nỗ lực phấn đấu, tiếp tục xây dựng cơ sở vật chất, tập trung đầu tư kinh phí để mua sắm trang thiết bị dạy học theo hướng hiện đại. Chỉ đạo đội ngũ giáo viên tích cực học tập, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, có kế hoạch, giải pháp cụ thể, sát với nhiệm vụ trọng tâm, phù hợp tình hình thưc tiễn của nhà trường. Đồng thời xây dựng cho trẻ có một môi trường học tập tốt nhất và đổi mới phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ theo hướng “Phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của trẻ”, tạo cho trẻ được tiếp cận với PPGD tiên tiến STEAm, nhằm tạo cơ hội cho trẻ được phát triển toàn diện, không chỉ chú trọng tới sự phát triển trí tuệ, mà còn nuôi dưỡng tâm hồn, phát triển thể chất và khả năng giao tiếp xã hội của trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển tư duy sáng tạo, có những thói quen hành vi tốt, hình thành những cơ sở đầu tiên của nhân cách con người.
2. Mục tiêu:
2.1. Mục tiêu chung:
- Cán bộ, Đảng viên, giáo viên và phụ huynh học sinh trong nhà trường có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về công tác nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non trước yêu cầu đổi mới và phát triển của nhà trường, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học 2020 - 2021 và những năm học tiếp theo.
- Nhằm làm cho đội ngũ cán bộ, Đảng viên, giáo viên, nhân viên quan tâm và thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn trong từng năm học theo quy định của Bộ GD&ĐT: Giảng dạy, học tập và bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong công tác, có kế hoạch, giải pháp cụ thể, phù hợp tình hình thưc tiễn của nhà trường. Biết xây dựng cho trẻ có một môi trường học tập tốt nhất và đổi mới phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ theo hướng “Phát huy tính tích cực chủ động, sáng tạo của trẻ”, nhằm tạo cơ hội cho trẻ được phát triển toàn diện.
2.2. Mục tiêu cụ thể:
Chi bộ chỉ đạo Nhà trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học 2020 - 2021 Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc.  
- 100% CB-GV-NV toàn trường ký cam kết không vi phạm đạo đức nhà giáo và vi phạm những điều cấm của giáo viên và nhân viên, thực hiện tốt Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo vì một trường học hạnh phúc” do Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam triển khai.
- 100% CB,GV thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúcvà phong trào thi đua "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ".
- Thực hiện XD điểm chuyên đề về “Giáo dục âm nhạc”"Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ". Thực hiện 02 nội dung đổi mới về phong trào thi đua "Nhà giáo Mỹ Hưng duyên dáng, mẫu mực và sáng tạo "“Xây dựng góc sáng tạo tại các lớp 5 tuổi”, phấn đấu XD cơ sở GDMN chuyên nghiệp, có nhiều nhà giáo phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi, phong cách đẹp.
- 100 % GVNV thực hiện nghiêm túc Bộ quy tắc ứng xử văn hóa trong trường học của đơn vị, làm việc có khoa học, ứng xử có văn hóa trong giao tiếp, tận tụy với nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, tâm huyết với nghề.
- 100% được đi đào tạo bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và được bồi dưỡng tiếp cận với phương pháp giáo dục tiên tiến STEM.
          - Chi bộ và Nhà trường quyết tâm phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua sau:
          + Đạt “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiện vụ”, 100% đảng viên trong chi bộ hoàn thành tốt nhiện vụ, phấn đấu 04 Đảng viên HTXSNV;
          + Đạt danh hiệu“Tập thể lao động xuất sắc” cấp Thành phố;
          + Đạt danh hiệu “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa nâng cao năm 2021”;
          + Đạt “Công đoàn vững mạnh”;
          + Đạt “Trường học an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích”;
          + Danh hiệu LĐTT cấp cơ: 50/50 đ/c (100%);
          + Cá nhân đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở: 7/50 đ/c (14%);
          + SKKN đạt: Loại A cấp trường: 10/48 bản (21 %);
                              Loại B cấp trường: 31 bản (64,6 %);
                              Loại C cấp trường: 7 bản (14,4%);
                              SKKN được XL A - B cấp cơ sở: 07 bản.
          - Phấn đấu đạt tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần và tỷ lệ trẻ ăn bán trú:
Độ tuổi Tỷ lệ trẻ đi học chuyên cần Tỷ lệ trẻ ăn bán trú
1. Trẻ nhà trẻ
2. Trẻ Mẫu giáo 3,4 tuổi
3. Trẻ Mẫu giáo 5 tuổi
87%
88 - 90%
96% trở lên
100%
100%
100%
          - Phấn đấu giảm tỷ lệ trẻ SDD về cân nặng và SDD thể thấp còi dưới 2%, 100% trẻ bị SDD được can thiệp bằng các biện pháp nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Thực hiện xây dựng thực đơn riêng cho trẻ nhà trẻ và mẫu giáo, chú trọng chế biến, phối hợp món ăn hợp lý. Xây dựng thực đơn cho trẻ theo bữa ăn tiêu chuẩn, bữa chính đạt tối thiểu 10 loại thực phẩm, trong đó có từ 3-5 loại rau, củ và bao gồm các món: Cơm, món mặn, món xào, món canh và có thể thêm món tráng miệng.
          - Về chất lượng giáo dục: Phấn đấu trẻ đạt yêu cầu cuối độ tuổi 437/454 đạt tỷ lệ 96,3%; chưa đạt yêu cầu 17/453 đạt tỷ lệ 3.7%.
III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP THỰC HIỆN:
            1. Tăng cường sự lãnh đạo của Chi bộ về nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ:
          - Chi bộ trực tiếp chỉ đạo đại diện các đoàn thể trong nhà trường, chủ động trong việc phối hợp xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ CS,ND&GD trẻ đạt hiệu quả cao.
          - Tổ chức thảo luận, viết SKKN đề ra các giải pháp hữu ích về công tác bồi dưỡng, giúp đỡ tạo điều kiện cho GV,NV được trao đổi kinh nghiệm trong công tác nuôi dưỡng, giảng dạy và các vấn đề nâng cao chất lượng hiệu quả GD trẻ.
          - Chỉ đạo GV tiếp tục thực hiện việc soạn giảng theo phương pháp mới, áp dụng CNTT vào trong công tác soạn giảng, chắt lọc các kiến thức, đảm bảo vững chắc các kiến thức cơ bản để cung cấp cho trẻ theo hình thức lồng ghép, tích hợp các nội dung GD trong các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ hàng ngày.
- Chỉ đạo 2 lớp A2 và B2 thực hiện ứng dụng phương pháp GD tiên tiến STEAM vào chương trình GD trẻ, các nhóm-lớp còn lại trong trường trẻ được tiếp cận dần với phương pháp GD tiên tiến STEAM.
2. Đối với quản lý chuyên môn:
- Phát huy vai trò hoạt động của các Tổ chuyên môn, cơ sở tốt nhất để giúp GV nâng cao tay nghề và đạt hiệu quả tốt trong nhiệm vụ được giao.
- Phát huy đúng chức năng nhiệm vụ Tổ CM  Ban giám hiệu tư vấn, bàn bạc, trao đổi với TTCM để có kế hoạch hoạt động cụ thể giúp tổ CM vừa làm tốt công tác quản lý nhân sự, vừa thực hiện nhiệm vụ bồi dưõng CMNV cho GV.
- Tổ trưởng chuyên môn tổ chức các hoạt động chuyên môn như hoạt động dự giờ, sinh hoạt chuyên đề: Ngoài những chuyên đề do PGD, nhà trường chỉ đạo thực hiện, các Tổ CM phải linh hoạt tổ chức chuyên đề cho Tổ theo một chủ đề, chủ điểm để có cơ sở so sánh đối chiếu rút ra những bài học kinh nghiệm, qua đó có giải pháp phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ.
- Tăng cường công tác quản lý chỉ đạo về việc kiểm tra, đánh giá XLGV hàng tháng, hàng kỳ, khuyến khích và đánh giá cao những tiết dạy của GV có sử dụng các thiết bị đồ dùng dạy học tự làm, sáng tạo, góp phần dần dần hoàn thiện đầy đủ phương tiện dạy học trong nhà trường.
          - Sắp xếp, tổ chức, bố trí, phân công GV dạy từng độ tuổi, phù hợp với năng lực chuyên môn và hoàn cảnh của từng đồng chí.
          - Chỉ đạo công tác XD các tiêu chí về công tác đánh giá chuẩn nghề nghiệp GVMN, đánh giá CB,CC,VC cuối năm. Phân loại trình độ đội ngũ, hướng đào tạo bồi dưỡng cán bộ chủ chốt, cán bộ nguồn của đơn vị. Bồi dưỡng về kỹ năng và nghiệp vụ sư phạm: Tư thế tác phong khi đứng trên bục giảng, kỹ năng nói, kỹ năng tổ chức các hoạt động GD…
3. Đối với giáo viên:
- 100% giáo viên trong trường linh hoạt thực hiện dạy trẻ theo nguyên tắc “Trẻ là trung tâm - toàn diện - tích hợp - trải nghiệm”, tạo cho trẻ được thực hành, trải nghiệm trong tất cả các nội dung giáo dục tại trường, chú trọng giáo dục hình thành và phát triển kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của trẻ, đảm bảo tính khoa học và sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế của trẻ từng nhóm, lớp. Đồng thời có kế hoạch tự bồi dưỡng để tiếp cận việc ứng dụng “Phương pháp GD tiến tiến STEAM  và xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, không gian sáng tạo” trong lĩnh các hoạt động: khám phá, làm quen với toán, tạo hình, hoạt động góc, rèn luyện kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng sống… để dạy cho trẻ.
- 100% giáo viên trong trường thực hiện tốt việc đi sâu nâng cao chuyên đề “Tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực phát triển thẩm mỹ”. Biết xây dựng kế hoạch tổ chức cho trẻ tham gia các hoạt động tập thể như: Hội thi, liên hoan, giao lưu, thăm quan ngoại khóa...; tăng cường cho trẻ được thực hành trải nghiệm, tiếp xúc với thiên nhiên, tăng cường hoạt động múa hát (dân vũ), giao lưu tập thể, làm quen với bài hát Quốc ca phù hợp với độ tuổi, nhằm phát triển toàn diện cho trẻ. Thực hiện lồng ghép giáo dục dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe với giáo dục phát triển vận động cho trẻ; Giáo dục bảo vệ môi trường, giáo dục thích ứng và ứng phó với biến đổi khí hậu, nâng cao ý thức tiết kiệm năng lượng, bảo vệ an toàn bản thân và môi trường sống.
- 100% thực hiện tốt công tác tuyên truyền với phụ huynh về công tác phối hợp CS&GD trẻ và ủng hộ nguyên vật liệu để XDMT học tập cho trẻ.
 IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
Chi bộ, Ban giám hiệu, tổ chức đoàn thể trong nhà trường tổ chức quán triệt, phổ biến Nghị quyết chuyên đề đến toàn thể cán bộ, Đảng viên, giáo viên, nhân viên xây dựng kế hoạch và chương trình hành động cụ thể để thực hiện Nghị quyết.
- Chi bộ chỉ đạo cho BCH nhà trường xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện Nghị quyết có hiệu quả.
- Ban giám hiệu nhà trường chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc việc triển khai thực hiện; hàng năm sơ kết tổng kết, tổng hợp kết quả thực hiện và báo cáo Chi bộ. 
* Phân công nhiệm vụ cụ thể:
1. Đồng chí: Nhữ Thị Thuỷ - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng: Phụ trách chung, tổ chức quán triệt, phổ biến Nghị quyết đến toàn thể cán bộ, Đảng viên, GV,NV. Kiểm tra, giám sát và đánh giá việc thực hiện các nội dung hoạt động của cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên mà Nghị quyết đã đề ra.
2. Đồng chí: Nguyễn Thị Mai - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng: Tham gia chỉ đạo, xây dựng dự thảo lần 1, tiếp thu ý kiến tham luận của Đảng viên gớp ý, hoàn chỉnh dự thảo lần 2, lấy ý kiến biểu quyết của toàn thể Đảng viên về các nội dung đã thống nhất trong hội nghị chuyên đề, phối hợp với đồng chí Bí thư kiểm tra, giám sát các hoạt động về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ của Nhà trường, các cuộc vận động, các phong trào thi đua và đánh giá việc thực hiện các nội dung hoạt động mà Nghị quyết đã đề ra.
3. Đồng chí: Đào Thị Thuý - Chi uỷ viên, Phó Hiệu trưởng: Tham gia chỉ đạo, lấy ý kiến và tổng hợp ý kiến tham luận của Đảng viên trong Chi bộ, làm thư ký hội nghị viết Nghị quyết và thông qua Nghị quyết tới toàn thể Đảng viên trong hội nghị. Phối hợp với đồng chí Bí thư kiểm tra, giám sát các hoạt động về công tác giáo dục trẻ, công tác xây dựng môi trường học tập và đánh giá việc thực hiện các nội dung hoạt động mà Nghị quyết đã đề ra.
4. Toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ: Tham gia xây dựng và đóng góp ý kiến cho bản dự thảo chuyên đề, tham gia biểu quyết các nội dung đã thống nhất trong hội nghị, phối hợp với các đồng chí trong BCU-BGH thực hiện tốt các nội dung hoạt động mà Nghị quyết đã thống nhất trong hội nghị, đôn đốc quần chúng trong đơn vị thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra.
Toàn thể Đảng viên trong hội nghị đều thực hiện biểu quyết nhất trí với tất cả các nội dung trong Nghị quyết đã đề ra với tổng số 17/17 đồng chí Đảng viên chính thức (đạt tỷ lệ 100%), số Đảng viên không nhất trí: 0 đồng chí (chiếm 0%)./.
THƯ KÝ HỘI NGHỊ




Đào Thị Thuý
CHỦ TOẠ HỘI NGHỊ




Nhữ Thị Thuỷ

 

Tác giả: Nhữ Thị Thuỷ

Nguồn tin: Công tác Đảng:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây