Bản tự đánh giá về việc tự học tập, tự bồi dưỡng của cá nhân năm 2021

Thứ bảy - 13/11/2021 23:52
UBND HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG MN MỸ HƯNG
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Mỹ Hưng, ngày 30 tháng 5 năm 2021
BẢN TỰ ĐÁNH GIÁ
Quá trình tu dưỡng, rèn luyện, học tập và phấn đấu của bản thân năm 2021

- Họ và tên: NHỮ THỊ THUỶ
- Sinh ngày: 17/01/1971
- Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng
- Chức vụ Đảng: Bí thư Chi bộ
- Chức vụ chính quyền, đoàn thể: Hiệu trưởng
I. NHẬN XÉT ƯU, KHUYẾT ĐIỂM, TRIỂN VỌNG CỦA BẢN THÂN:
1. Về phẩm chất chính trị:
Bản thân có bản lĩnh chính trị vững vàng, quán triệt và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực công tác được cấp trên phân công phụ trách.
2. Về đạo đức lối sống:
Bản thân có đạo đức, lối sống lành mạnh, giản dị, sống hoà đồng, luôn có tinh thần giúp đỡ đồng nghiệp, GV,NV trong đơn vị. Gia đình và bản thân luôn được Cấp ủy, chính quyền nơi cư trú đánh giá tốt trong việc chấp hành chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Quy chế của địa phương, tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại địa phương.
3. Về tinh thần tự học tập, tự bồi dưỡng bản thân:
Đã thực hiện xây dựng kế hoạch tự học, tự bồi dưỡng hàng năm của bản thân, luôn tuân thủ kỷ luật lao động, nội quy làm việc trong đơn vị, có tinh thần hợp tác, đoàn kết và trao đổi, hoàn thành đầy đủ chương trình học tập, bồi dưỡng bắt buộc theo quy định của nhà nước, đáp ứng đầy đủ các năng lực và phẩm chất của Công dân học tập. Có ý thức tuân thủ pháp luật, thực hiện quyền và trách nhiệm công dân đối với gia đình, xã hội, thực hiện nghiêm túc việc cam kết học tập suốt đời để phát triển bản thân, có ý thức tổ chức việc học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, có lối sống lành mạnh, tôn trọng và hòa hợp với môi trường; Tích cực học tập bồi dưỡng để nâng cao năng lực quản lý, ứng dụng công nghệ thông tin và tiếng anh nhằm đáp ứng yêu cầu đối với công việc, có tư duy phản biện, sáng tạo, tính chủ động và kỹ năng giải quyết vấn đề.
4. Về năng lực công tác:
Với cương vị Bí thư Chi bộ, thủ trưởng đơn vị, tôi đã lãnh đạo, điều hành các hoạt động của Chi bộ và đơn vị theo đúng chức năng, nhiệm vụ và đạt được những kết quả nổi bật sau đây:
- Bản thân luôn tự trau dồi năng lực quản lý, lãnh đạo nhà trường và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Điều hành các hoạt động của nhà trường có nền nếp, hiệu quả, đúng tiến độ.
- Luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ, có tinh thần học tập sáng tạo trong lao động, học tập, công tác quản lý chỉ đạo và có ý thức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực công tác của đơn vị, để đưa chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và các phong trào thi đua của đơn vị ngày một phát triển đi lên.
- Chi bộ được công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2021.
- Nhà trường được Bộ giáo dục tặng “Bằng khen” theo QĐ 3854/QĐ-BGDĐT ngày 02/11/2021, được UBND Thành phố Hà Nội công nhận Tập thể lao động xuất sắc” theo QĐ số 4766/QĐ-UBND ngày 09/11/2021, được UBND huyện tặng giấy khen về thực hiện công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” trong năm học 2020 - 2021.
- Đối với cá nhân được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng “Bằng khen” theo QĐ số 3078/QĐ-TLĐLĐ ngày 23/8/2021, được UBND huyện Thanh Oai tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” theo QĐ số 4433/QĐ-UBND ngày 25/8/2021, có sáng kiến kinh nghiệm đạt loại A cấp huyện và được công nhận cấp Thành phố trong năm học 2020 - 2021 và đạt danh hiệu Đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021”.
5. Tóm tắt ưu khuyết điểm:
5.1. Ưu điểm: Có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn chấp hành nghiêm chỉnh Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Có đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh. Luôn hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Được đào tạo cơ bản, có kinh nghiệm trong công tác quản lý chỉ đạo nhà trường và nghiên cứu khoa học. Tích cực tham gia học tập, bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn, có sáng tạo trong công tác xây dựng nhà trường phát triển, được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao, có sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cao cấp huyện và được công nhận cấp Thành phố được áp dụng hiệu quả trong đơn vị và có thể áp dụng rộng rãi tại các trường trên địa bàn, nhà trường được xếp thứ tự 2/26 trường trong toàn huyện. Bản thân và gia đình thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú, tích cực tham gia các hoạt động và phong trào tại địa phương nơi cư trú.
5.2. Khuyết điểm: Trong công tác quản lý chỉ đạo đôi khi còn hay nể nang, chưa quyết đoán, cần tiếp tục bồi dưỡng để nâng cao năng lực lãnh đạo, cần mạnh dạn, quyết liệt hơn trong công tác lãnh đạo, điều hành, quản lý nhà trường.
II. KẾT LUẬN:
1. Về đảm bảo tiêu chuẩn cán bộ: Bản thân là một cán bộ được đào tạo cơ bản, nhiệt tình, tích cực học tập bồi dưỡng năng lực bản thân, có kinh nghiệm và năng lực trong công tác lãnh đạo, quản lý chỉ đạo và nghiên cứu khoa học.
2. Về khả năng hoàn thành nhiệm vụ:
Bản thân luôn có tinh thần trách nhiệm, giám nghĩ, giám làm và giám chịu trách nhiệm trong công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao.
3. Về triển vọng và chiều hướng phát triển:
Bản thân có triển vọng phát triển, đủ điều kiện để tiếp tục giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý hiện tại./.
Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT Thanh Oai (để b/c);
- Lưu tại trường./.
NGƯỜI TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ




Nhữ Thị Thuỷ

 

 

Tác giả: Nhữ Thị Thuỷ

Nguồn tin: Công tác Đơn vị học tập::

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây