B.cáo thành tích tập thể đề nghị danh hiệu TTLĐTT năm học 2020-2021

Thứ ba - 20/07/2021 16:15
   PHÒNG GD&ĐT THANH OAI
     TRƯỜNG MN MỸ HƯNG
 
Số: 35/BC-MNMH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
   
               Mỹ Hưng, ngày 10 tháng 5 năm 2021

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG: TẬP THỂ LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN
Tập thể đề nghị: Trường mầm non Mỹ Hưng

I. SƠ LƯỢC ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Đặc điểm tình hình:
Địa điểm trụ sở chính: Khu Trung Tâm Phượng Mỹ, Mỹ Hưng, Thanh oai, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0392.679971
Địa chỉ trang điện tử: mnmyhung-to@hanoiedu.vn
Trường mầm non Mỹ Hưng được thành lập từ năm 1994, có tên là trường mầm non Bán công Mỹ Hưng, đến năm 2009 được đổi là trường Mầm non Mỹ Hưng. Khi mới thành lập trường, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, nhưng được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương, ngành giáo dục và Đào tạo, sự nỗ lực tích cực tham mưu phấn đấu của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh trong trường, vì vậy năm 2017 nhà trường được UBND Thành phố quan tâm đầu tư kinh phí xây dựng khu Trung Tâm Phượng Mỹ khang trang theo mô hình trường chuẩn Quốc gia với 12 lớp học, có đầy đủ các phòng hiệu bộ, phòng chức năng và các trang thiết bị mới đồng bộ phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ đầy đủ và hiện đại.
* Về điều kiện tự nhiên, xã hội:
Trường mầm non Mỹ Hưng có hai điểm trường: Khu trung tâm thôn Phượng Mỹ và khu mẫu giáo thôn Quảng Minh, tỷ lệ dân cư đông đúc, nền kinh tế xã hội đang từng ngày phát triển, đời sống của nhân dân được cải thiện hơn những năm trước đây. Nhân dân địa phương chủ yếu thu nhập kinh tế phần lớn từ phát triển nông nghiệp, nhận thức của người dân đối với bậc học mầm non đã có nhiều tiến bộ hơn trước.
* Cơ cấu tổ chức:
Tổng số lớp: 15; Số học sinh: 454 cháu.
Tổng số CB, GV, CNV toàn trường 50 - Nữ: 48;
Trong đó: CBQL : 03 nữ 03;  Giáo viên: 34 - nữ 34 :  Nhân viên 13 Tổng số biên chế: 39; Hợp đồng theo định mức: 11
Trình độ đào tạo: Đại học 31 - Cao đẳng 07 - Trung cấp 12.
Tổng số Đảng viên trong Chi bộ: 23 đồng chí.
* Cơ sở vật chất:
- Tổng diện tích đất toàn trường: 6.380 m2
- Số phòng học: 15 (trong đó phòng học kiên cố: 15; Bán kiên cố: 0).
- Văn phòng:  01
- Có đầy đủ các phòng chức năng, phòng Hiệu bộ
+ Nhà Bếp: 01
+ Nhà vệ sinh: 18
+ Phòng YTHĐ: 01
- Có hệ thống nước sạch cung cấp cho GV và HS hoạt động hàng ngày.
- Diện tích sân chơi: 3.500 m2.
- Có 2 nhà để xe: 45m2.
* Các tổ chức Đảng, đoàn thể:
- Chi bộ: Gồm có 23 đồng chí;
- Công đoàn: Gồm có 50 đoàn viên;
- Chi đoàn thanh niên: Gồm có 15 đoàn viên . 
- Chi bộ được khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền 2019 và 2020; Công đoàn trường đã được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen về việc thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Chi đoàn hàng năm đều đạt vững mạnh.
2. Chức năng nhiệm vụ:
Thực hiện theo Điều lệ trường mầm non, nhà trường đã tổ chức thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục, công tác chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ từ 24 tháng đến 6 tuổi, tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật. Quản lý cán bộ, giáo viên, nhân viên để thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em. Huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực theo quy định của pháp luật, xây dựng cơ svật chất theo yêu cầu chuẩn hóa, phối hp với gia đình trẻ, các tổ chức và các cá nhân trên địa bàn để thực hiện hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Tổ chức cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và trẻ em tham gia các hoạt động xã hội trong cộng đồng. Thực hiện kiểm định chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ theo quy định các nhiệm vụ và quyền hạn khác theo quy định của pháp luật.
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC.
1. Thành tích đạt được:
          Trong năm qua, nhà trường đã triển khai, tổ chức và thực hiện nghiêm túc các công văn bản chỉ đạo của cấp trên. Tích cực tham gia các phong trào thi đua của trường và cấp trên tổ chức. Tập thể đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, phối kết hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể, chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, là đơn vị đứng ở tốp đầu của bậc học mầm non huyện Thanh Oai. Các kết quả và thành tích đạt được cụ thể:
1.1. Công tác phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi:
Nhà trường đã làm tốt công tác phổ cập giáo dục trẻ mầm non:
 

Năm học
Tổng số trẻ 5 tuổi trong độ tuổi điều tra Số trẻ đã đi học Số trẻ hoàn thành chương trình GDMN
Số lượng Tỷ lệ % Số lượng Tỷ lệ %
2019-2020 134 134 100 134 100
2020-2021 138 138 100 138 100
Nhà trường có đầy đủ các loại hồ sơ, sổ sách theo quy định, đã được Phòng GD&ĐT kiểm tra đánh giá và công nhận trường đạt phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi.
          1.2. Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ:
          Các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ nhà trường đều thực hiện và hoàn thành xuất sắc, là địa chỉ tin cậy của phụ huynh, là điểm sáng trong phong trào chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ của bậc học mầm non huyện Thanh Oai, là một trong những trường điểm toàn diện để xây dựng điểm các chuyên đề cho Phòng GD&ĐT huyện Thanh Oai.
          * Về chất lượng chăm sóc và nuôi dưỡng:
- Tổng số trẻ ăn bán trú tại tr­ường: 454/454 cháu đạt 100% số trẻ đến lớp.
- Mức ăn của trẻ: 20.000 đ/trẻ/ngày.
Tỷ lệ các chất đạt TB/ngày cho trẻ:
+ Trẻ Nhà trẻ: 765 - 893 Kcalo; P-L-G: 13 - 20; 30 - 40; 47 - 50
+ Trẻ MG: 615 - 726 Kcalo; P-L-G: 13 - 20; 25 - 35; 52 - 60
- 100% nhóm lớp thực hiện chế độ vệ sinh của trẻ theo quy chế nuôi dạy trẻ, thư­ờng xuyên làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống các dịch bệnh cho trẻ, đặc biệt là dịch Covid-19, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ ở trường.
- 100% trẻ trong toàn trường được uống sữa bột Nutifood hàng ngày và 100% trẻ mẫu giáo được uống sữa học đường tại trường từ tháng đầu tháng 9 đến hết tháng 12/2020 đảm bảo chất lượng.
          - Nhà trường đã tổ chức nấu ăn cho trẻ theo thực đơn, tính khẩu phần ăn hàng ngày, để điều chỉnh thực đơn cho phù hợp với thực tế, nhằm nâng tỷ lệ calo ở trường cho trẻ. Cụ thể: lượng calo trung bình đạt được ở trường đối với trẻ nhà trẻ: 765 - 893/calo; đối với trẻ mẫu giáo: 615 - 726 calo. Trẻ được ăn đủ chất, cân đối định lượng thức ăn tương đối chính xác, thường xuyên thay đổi thực đơn theo mùa vụ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo khẩu phần ăn cho trẻ. Xây dựng thực đơn cho trẻ theo bữa ăn tiêu chuẩn, bữa chính đạt tối thiểu 10 loại thực phẩm, trong đó có từ 3-5 loại rau, củ và bao gồm các món: Cơm, món mặn, món xào, món canh và có thêm món tráng miệng bằng hoa quả hoặc sữa chua, tăng cường cho trẻ được ăn thủy hải sản. Nhà trường đã thực hiện tổ chức các bữa ăn tự chọn cho trẻ theo sự kiện của các tháng trong năm học. Trong các năm học toàn trường đều không bị xảy ra trường hợp nào bị ngộ đọc thực phẩm, Nhà trường đã được Chủ tịch UBND Huyện Thanh Oai tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATTP năm 2020.
- 100% trẻ đến tr­ường được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng, đã thực hiện 4 đợt cân đo trẻ trong năm học vào đầu tháng 9, tháng 12, tháng 3 và tháng 4 (do học sinh nghỉ dịch Covid-19 ở nhà tháng 2, nhà trường không thực hiện cân đo cho trẻ tháng 2 được). Đối với trẻ SDD, thấp còi, thừa cân và trẻ d­ưới 24 tháng được cân đo hàng tháng.
Sau đây là kết quả theo dõi sức khoẻ của trẻ cuối năm học:
 
Năm học Cân nặng Chiều cao
Kênh bình thường Kênh SDD Kênh bình thường Kênh thấp còi
Số trẻ TL
%
Số trẻ TL% Số trẻ TL% Số trẻ TL%
2019 - 2020 444/453 98 9/453 2 442/453 97.6 11/453 2,4
2020 - 2021 445/454 98 9/454 2 440/454 96,9 14/454 3,1
            - Nhà trường đã tuyên truyền và thực hiện tốt đề án sữa học đường của Thành phố Hà Nội, do vậy trong 2 năm 2019 và 2020 nhà trường đều đạt 100% trẻ trong độ tuổi mẫu giáo được uống sữa học đường.
* Về công tác phòng chống TNTT và y tế học đường:
Ngay từ đầu mỗi năm học, nhà trường đều thực hiện việc kiện toàn Ban chỉ đạo y tế học đường, Ban chỉ đạo phòng chống tai nạn thương tích, xây dựng kế hoạch hoạt động y tế học đường và kế hoạch thực hiện công tác phòng chống TNTT trong nhà trường và triển khai thực hiện đến 100% CB,GV,NV trong toàn trường. Chỉ đạo 100% giáo viên trong trường xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, đảm bảo cho trẻ đi học được an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần. Tăng cường công tác kiểm tra, tự rà soát phát hiện các yếu tố nguy cơ gây mất an toàn, có biện pháp khắc phục kịp thời. Thường xuyên kiểm tra loại bỏ đồ dùng, đồ chơi cũ hỏng gây nguy hiểm trong và ngoài lớp học, xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học an toàn, có những biện pháp sửa chữa, nâng cấp các khu vực có thể gây nguy hiểm cho trẻ, yêu cầu giáo viên trong trường luôn giám sát trẻ mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời giúp trẻ nhận biết được một số nguy cơ gây nguy hiểm cho bản thân và biết cách phòng tránh. Chỉ đạo giáo viên thực hiện việc đăng ký người đưa và đón trẻ, yêu cầu giáo viên đón, trả trẻ từ tay phụ huynh, tuyệt đối không trả trẻ cho người lạ mặt. Trong năm học toàn trường không bị xảy ra tình trạng trẻ bị mất an toàn và tai nạn thương tích nặng xảy ra trong nhà trường.
          - Về công tác y tế học đường: Nhà trường đã làm tốt công tác phối kết hợp với TT y tế về việc tổ chức khám sức khỏe cho trẻ, công tác vệ sinh môi trường được nhà trường quan tâm, công tác phòng chống các dịch bệnh nói chung và đặc biệt là phòng chống dịch Covid-19 nhà trường đã thực hiện đúng các văn bản chỉ đạo của cấp trên nên không có trường hợp nào bị mắc covid-19 cũng không có trường hợp nào phải cách ly. Do công tác phòng chống dịch được thực hiện có hiệu quả, nên đồng chí Hiệu trưởng đã được UBND huyện tặng giấy khen về việc đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2020.
          * Về chất lượng giáo dục:
- Nhà trường đã chỉ đạo tới 100% giáo viên các nhóm, lớp thực hiện tốt chương trình GDMN, xây dựng môi trường giáo dục đáp ứng 06 nội dung trong tiêu chí môi trường giáo dục do Bộ GD&ĐT ban hành, chú trọng thiết kế khung cảnh sư phạm “Thân thiện - sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn”, 100% giáo viên trong trường đã tận dụng diện tích các khu vực hiên, sảnh, tầng tum, gầm cầu thang để xây dựng “Khu sáng tạo”“Khu trải nghiệm dân gian Việt Nam” cho trẻ hoạt động đạt hiệu quả cao.
- Ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch cử CBQL và giáo viên cốt cán đi học lớp bồi dưỡng kỹ năng ca hát và PPGD tiên tiến STEAM, để bước đầu được tiếp cận và ứng dụng vào dạy cho trẻ tại 02 lớp mẫu giáo 4 tuổi B2 và lớp 5 tuổi A2 đạt hiệu quả cao, các nhóm-lớp còn lại trong trường giáo viên cũng cho trẻ được tiếp cận dần với phương pháp GD STEAM, được phụ huynh tin tưởng. Đồng thời còn tập trung chỉ đạo giáo viên tiếp tục đi sâu vào lĩnh vực phát triển nhận thức và phát triển thẩm mỹ cho trẻ, lồng ghép GD kỹ năng sống và kỹ năng tự phục vụ cho trẻ, thực hiện tốt giai đoạn 2 chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Nhà trường đã xây dựng 03 tiết chuyên đề về “Lĩnh vực giáo pdục âm nhạc” “Xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm” cho khoảng 300 lượt CBQL và GV cốt cán của các trường MN trong toàn Huyện về dự và học tập trong 03 ngày; 100% CB,GV,NV trong trường được học lớp bồi dưỡng về kỹ năng ứng xử sư phạm, kỹ năng giao tiếp và đều tích cực thực hiện“Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc”.
         - Trong thời gian trẻ nghỉ dịch Covid-19 (tháng 2), nhà trường đã chỉ đạo triển khai tới 100% GV biết linh hoạt sử dụng phần mềm Zoom miễn phí để triển khai các cuộc họp trực tuyến với phụ huynh, XD giáo án điện tử trình chiếu trên Powpoint đóng gói bằng phần mềm TechSmith Camtasia để dạy trẻ trên nhóm Fecebook của trường và các lớp trong thời gian trẻ nghỉ dịch ở nhà. Tổng số bài giảng đã được GV áp dụng, dạy trên nhóm Fecebook của trường 30 hoạt động.
         - Hàng năm nhà trường đều chỉ đạo giáo viên toàn trường thực hiện nghiêm túc việc đánh giá chất lư­ợng trẻ cuối năm học theo các tiêu chí đánh giá của 5 lĩnh vực đối với trẻ mẫu giáo: phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển tình cảm xã hội, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ và 4 lĩnh vực đối với trẻ Nhà trẻ: phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội.
         Kết quả đạt được cụ thể như­ sau:
 
Năm học TS trẻ được đánh giá Đạt Tỷ lệ % Không đạt Tỷ lệ %
2019 - 2020 453 429 94,8 24 5,2
2020 - 2021 454 433 95,4 21 4,6
          1.3. Chất lượng đội ngũ Cán bộ - Giáo viên:
         - Công tác chỉ đạo đổi mới đánh giá chất lượng CS&GD trẻ, đánh giá GVMN theo hướng phát triển năng lực GV, đặc biệt là năng lực thực hành tổ chức các hoạt động CS&GD trẻ; việc đánh giá theo chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, chuẩn NNGVMN; đánh giá CB,CC,VC hàng tháng, cuối năm, thực hiện đánh giá sự phát triển của trẻ được triển khai và thực hiện đúng quy định.
         + Kết quả tự đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và  GVMN:
 

Năm học
Đối tượng đánh giá
Số lượng
Kết quả phân loại
Tốt Khá Đạt Chưa đạt
SL TL % SL TL % SL TL % SL TL %

2019-2020
Hiệu trưởng 1 1 100            
P.Hiệu trưởng 2     2 100        
Giáo viên 42 9 21,4 23 55 10 23,6 0  

2020-2021
Hiệu trưởng 1 1 100            
P.Hiệu trưởng 2     2 100        
Giáo viên 34 9 26,5 18 53 7 20,5 0  
         + Kết quả đánh giá cán bộ, công chức, viên chức cuối năm học đối với CBQL,GV,NV:
 

Năm học

Tổng số CB,GV,NV
Kết quả phân loại
HTXSNV HTTNV HTNV Chưa HTNV
SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ %
2019 - 2020 58 12 20,7 45 77,6 1 1,7 0  
2020 - 2021 50 13 26 37 74 0   0  
          - Công tác kiểm tra nội bộ của nhà trư­ờng được thực hiện nghiêm túc và đúng kế hoạch đã đề ra. Đã kiểm tra đột xuất và có báo tr­ước về việc thực hiện quy chế chuyên môn 100% GV,NV trong tr­ường. Sau đây là kết quả kiểm tra toàn diện đối với giáo viên như sau:
 

Năm học
Tổng số giáo viên Số giáo viên được kiểm tra toàn diện Kết quả xếp loại chung
Tốt Khá ĐYC Không đạt
2019 - 2020 42 13 8 5 0 0
2020 - 2021 34 9 8 1 0 0
          - Nhà trường đã tiến hành kiểm tra HSSS giáo viên, nhân viên 4 lần/năm, kết quả là 100% GV,NV thực hiện đầy đủ các loại HSSS theo quy định, 100% GV XD kế hoạch giáo dục và soạn bài trên phần mềm quản lý giáo dục.
          - Hàng năm nhà trường đều tổ chức thi giáo viên giỏi và NV nuôi dưỡng giỏi câp tr­ường và cử giáo viên, nhân viên tham gia hội thi cấp Huyện, kết quả cụ thể như sau:
 

Năm học
Cấp Huyện Cấp Thành phố
Giải nhất Giải nhì Giải ba Công nhận Giải nhất Giải nhì Giải ba Giải KK
2019 - 2020 2 0 1 1 Thành phố không tổ chức
2020 - 2021 0 2 1 0 Thành phố không tổ chức
- Kết quả thực hiện công tác sáng kiến kinh nghiệm hàng năm đều được nâng lên về chất lượng, tỷ lệ SKKN xếp loại A cấp huyện tăng lên qua các năm học, số lượng SKKN được ứng dụng đạt hiệu quả ngày càng cao. Nhà trường luôn là đơn vị dẫn đầu trong phong trào đúc rút sáng kiến kinh nghiệm của cấp học Mầm non huyện Thanh Oai.
 

Năm học
Cấp trường Cấp huyện
Loại A Loại B Loại C Loại A Loại B Loại C
2019 - 2020 14 42 0 2 6 0
2020 - 2021 14 34 0 2 5 0
          - Các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng của cá nhân:
 
Năm học Tổng số CB,GV,NV Đạt LĐTT Đạt CSTĐCS
SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ %
2019 - 2020 58 58 100  8 13,8
2020 - 2021 50 ĐK: 50 100 ĐK:8 16
          * Hưởng ứng các cuộc vận động và thực hiện các phong trào thi đua:
Ban giám hiệu đã chỉ đạo 100% CB,GV,NV trong nhà trường tích cực “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”, mọi cá nhân trong tr­ường đều có ý thức rèn luyện phẩm chất, tư cách đạo đức nhà giáo, thi đua trong công tác chuyên môn, phục vụ nhiệt tình trong công tác CSGD trẻ. Thực hiện nghiêm chỉnh cuộc vận động của ngành để nâng cao chất l­ượng chăm sóc và giáo dục trẻ, thực hiện tốt Kế hoạch “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo vì một trường học hạnh phúc” do Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam triển khai. Thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề gắn với chủ đề “Nhà giáo tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo”, “Giáo viên chuyên nghiệp, có phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi, phong cách đẹp”,"Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" "xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc", để thực hiện, nhằm XD cơ sở GDMN chuyên nghiệp, có nhiều nhà giáo phẩm chất tốt, nghiệp vụ giỏi, phong cách đẹp, tận tụy với công việc chuyên môn của mình. Kết quả nhà trường đã có nhiều những tấm g­ương tiêu biểu như: cô giáo Ngô Thị Nga, Phạm Thị Hương, Lê Thị Thanh Yên, Tạ Thị Dương, Kiều Thị Hằng, Nguyễn Bích Huệ, Nguyễn Thị Anh, Hoàng Thị Thi, Phạm Thị Duyên... 01 giáo viên tham gia hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” đạt giải nhì cấp cụm.         
100% CB-GV-NV toàn trường không vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm những điều cấm của giáo viên và nhân viên, thực hiện nghiêm túc Bộ quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường, đồng thời tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng khung cảnh sư phạm sáng xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, “Tạo môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, tích cực tham gia “Hội thi làm đồ dùng đồ chơi sáng tạo mang tính hiệu quả, thiết thực cho trẻ được sử dụng lâu, bềntiêu biểu như đồng chí: Ngô Thị Nga, Hoàng Thị Thi, Phạm Thị Duyên, Tạ Thị Dương, Nguyễn Thị Hằng, Lê Thị Thanh Yên Nguyễn Thị Anh… Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường tích cực tham gia phong trào hiến máu 2 đợt trong năm.
Trong năm học nhà trường đã thực hiện tốt công tác ủng hộ các loại quỹ như: Quỹ xã hội, quỹ vì người nghèo, Vì biển đảo Việt Nam, quỹ GD miền núi, dịch bệnh nguy hiểm, bảo trợ  trẻ em, dịch Covid-19, quỹ nhân đạo, dịch bệnh nguy hiểm, quỹ XH, đền ơn đáp nghĩa, nạn nhân chất độc da cam, vùng sâu vùng xa khó khăn… tổng số tiền 46.341.000 đồng.( Bốn mươi sáu triệu ba trăm bốn mốt nghìn đồng)
          2. Những biện pháp và nguyên nhân đạt được thành tích; Các phong trào thi đua đã được áp dụng.
          2.1. Những biện pháp và nguyên nhân đạt được thành tích:
Để đạt được các thành tích trên trong năm học 2020 - 2021 nhà trường đã thực hiện tốt các quy định về tổ chức và hoạt động của trường, triển khai và thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo của các cấp, đặc biệt là các văn bản chỉ đạo về công tác phòng chống dịch Covid-19, đến toàn thể CB,GV,NV. Đồng thời thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua của các cấp đề ra, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã tích cực làm tốt công tác tham mưu với cấp trên, để xin kinh phí đầu tư mua sắm bổ sung trang thiết bị đồ dùng và xây dựng môi trường học tập, đảm bảo an toàn phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
Nhà trường đã chỉ đạo giáo viên làm tốt công tác điều tra, công tác huy động số lượng đảm bảo chỉ tiêu Phòng GD&ĐT giao cho, công tác phổ cập được duy trì, có đầy đủ hồ sơ sổ sách theo quy định.
 Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và GD trẻ được quan tâm, công tác bồi dưỡng giáo viên được nhà trường coi trọng, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ. Đặc biệt là việc ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM đã được nhà trường bước đầu đưa vào để dạy cho trẻ tại 02 lớp mẫu giáo 4 tuổi B2 và lớp 5 tuổi A2 đạt hiệu quả cao, các nhóm-lớp còn lại trong trường cũng đều được giáo viên cho trẻ được tiếp cận dần với phương pháp GD STEAM, được phụ huynh tin tưởng. Nhà trường đã tận dụng hết diện tích mặt đất, tầng tum, gầm cầu thang để XD “Khu sáng tạo”“Khu trải nghiệm dân gian Việt Nam” cho trẻ hoạt động đạt hiệu quả cao, khai thác sử dụng có hiệu quả phòng giáo dục thể chất, phòng nghệ thuật, khu sáng tạo, khu trải nghiệm dân gian Việt Nam một cách khoa học, hài hòa và hợp lý. Đồng thời chỉ đạo đội ngũ giáo viên chú trọng, thực hiện tốt việc đi sâu GD lĩnh vực phát triển nhận thức và nâng cao chuyên đề “Tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực phát triển thẩm mỹ”, thực hiện việc “Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc” “Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm”, tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các lớp.
Việc thực các điều kiện hoạt động và đảm bảo an toàn cho trẻ được nhà trường coi trọng là nhiệm vụ hàng đầu để thực hiện, nên trong các năm học đều không có trường hợp trẻ bị xảy ra tai nạn thương tích trong nhà trường.
Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc QCDC cơ sở, đội ngũ CB,GV,NV trong trường đoàn kết, cùng làm tốt công tác CSGDT, công tác công khai được thực hiện đúng văn bản chỉ đạo của cấp trên, công tác phối hợp với phụ huynh được thực hiện tốt nên trong năm không có đơn thư khiếu kiện xảy ra.
          2.2. Các phong trào thi đua đã được áp dụng:
Hưởng ửng các phong trào thi đua của các cấp phát động, trong năm học 2020 - 2021, nhà trường đã nghiêm túc triển khai và phát động tới toàn thể CB,GV,NV trong toàn trường hưởng ứng và thực hiện. Kết quả là nhà trường đã thực hiện và xây dựng thành công mô hình “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học” đạt kết quả xuất sắc, cụ thể như sau:
2.2.1.  Quá trình triển khai thực hiện:
Ngay  từ đầu năm học Ban giám hiệu nhà trường đã xác định rõ mục đích của phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, từ đó đã đề ra các nội dung, biện pháp thực hiện cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Cụ thể:
* Đổi mới công tác quản lý: Nhà trường đã thực hiện xây dựng Quy chế dân chủ, Quy chế làm việc của cơ quan phù hợp với đặc điểm tình hình của nhà trường; rà soát hoàn thiện quy định về công tác tiếp dân, giải quyết nhanh, kịp thời về những kiến nghị của cha mẹ trẻ, cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. Thực hiện nghiêm túc “3 công khai” để giáo viên, phụ huynh cùng tham gia giám sát hoạt động trên nguyên tắc “Giáo viên biết, giáo viên bàn, giáo viên làm, giáo viên kiểm tra”. Xây dựng hòm thư tiếp nhận ý kiến của phụ huynh về việc giải quyết hồ sơ, giấy tờ kịp thời theo đúng quy định. Nhà trường đã chấn chỉnh kỷ cương trong việc giải quyết công việc của phụ huynh, bãi bỏ những quy định rườm rà, giấy tờ không phù hợp. Chấn chỉnh công tác niêm yết công khai các thủ tục hành chính. Xây dựng nội quy cơ quan, trong đó quy định rõ giờ giấc làm việc, tiếp phụ huynh, tác phong của CB,GV,NV phải nhã nhặn, niềm nở, ân cần, lịch sự, thể hiện nếp sống văn hóa, văn minh nơi công sở. Đồng thời xây dựng Quy chế chi tiêu nội bộ để bàn bạc, thống nhất và đi đến thực hiện thông qua Hội nghị viên chức đầu năm học.
* Đổi mới trong dạy học sáng tạo: Để phong trào lan tỏa sâu rộng với mục tiêu là “Nâng cao chất lượng dạy và học”, Nhà trường đã xây dựng môi trường giáo dục “Dân chủ, thân thiện, tích cực”. Một trong những quy định cụ thể là thực hiện dân chủ tại nơi làm việc, cùng bàn bạc một vấn đề và tìm cách tháo gỡ, do vậy Ban giám hiệu nhà trường đã nhận được sự đồng thuận rất cao trong tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đồng thời đã chỉ đạo đội ngũ giáo viên tập trung đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các hoạt động; Đặc biệt là các hoạt động ở lĩnh vực phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ và việc tiếp cận ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM. Đổi mới trong soạn giáo án, trong tổ chức hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, phát huy tính tích cực của trẻ. Đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng các phương tiện hỗ trợ; tích cực xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm và tự làm đồ dùng dạy học, tạo cho giờ học sinh động, hiệu quả.
Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên thông qua các tiết chuyên đề đổi mới phương pháp dạy học. Chủ động phân công giáo viên cốt cán, có chuyên môn vững, có bề dày thành tích và nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực hiện dạy các chuyên đề để đồng nghiệp học tập.
Nhà trường đã chọn cử cô giáo: Nguyễn Bích Huệ, Hoàng Thị Thi, Ngô Thị Nga, Kiều Thị Hằng, Tạ Thị Dương, Nguyễn Thị Anh, Nguyễn Thị Đức, Lê Thị Thanh Yên, Lê Thị Bình thực hiện các chuyên đề.
+ Hoạt động Tạo hình lớp 5 tuổi - B2 với đề tài: “Chọn nguyên vật liệu để làm khẩu trang” có ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM, với chủ đề sự kiện nổi bật của năm là phòng chống đại dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp trên toàn thế giới và ở tại đất nước Việt Nam của chúng ta, được cô giáo Tạ Thị Dương và Kiều Thị Hằng tổ chức dưới nhiều hình thức sinh động, sáng tạo. Thông qua hoạt động này đã giúp cho tư duy, trí tưởng tượng, kỹ năng sử dụng đôi bàn tay khéo néo của mình, tạo ra những chiếc khẩu trang thật đẹp, để cùng thế giới chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19 và trẻ đã rất tự tin, tích cực tham gia hoạt động.
+ Hoạt động Làm quen chữ cái lớp 5 tuổi- A1 với đề tài: “Trò chơi chữ cái b,d,đ” được cô giáo Hoàng Thị Thi và Ngô Thị Nga tổ chức bằng hình thức sáng tạo lấy trẻ làm trẻ làm trung tâm. Cô tổ chức bằng các trò chơi “Tạo dáng chữ”, “Ô cửa kỳ diệu”, “Ong tìm chữ”.. phù hợp với khả năng nhận thức của trẻ, trẻ được hoạt động theo nhóm và cá nhân một cách tích cực đã làm cho trẻ rất hứng thú: các con vừa được học, vừa được chơi mà vẫn đảm bảo kiến thức cần cung cấp theo yêu cầu bài dạy là biết tên, đặc điểm và cách phát âm của từng chữ cái. Qua đó giúp trẻ lĩnh hội kiến thức một cách nhanh và sâu sắc.
+ Hoạt động Âm nhạc với thể loại tiết học tổng hợp có chủ đề “Chúng tôi là chiến sỹ” hướng về các chú bộ đội, do cô giáo Nguyễn Bích Huệ và Hoàng Thị Thi thực hiện. Thông qua hoạt động tổng hợp này đã giúp cho giáo viên có những phương pháp giáo dục đổi mới, nâng cao và đa dạng hóa các hình thức tổ chức hoạt động âm nhạc khi dạy cho trẻ. Đồng thời còn giúp cho trẻ có kỹ năng hoạt động âm nhạc tốt hơn, trẻ được tiếp cận và thực hành với các hình thức hát nâng cao khác nhau như: hát đuổi, hát bè, hát vô can, hát Akabella, hát lĩnh xưỡng, hát nối tiếp, hát hòa giọng, hát nhạc Rock, hát nhạc Ballad, hát nhạc Rap…, trong các hoạt động GD âm nhạc. Ngoài ra còn giáo dục cho trẻ biết ơn và kính trọng các chú Bộ đội đã vất vả ngày đêm canh giữ nơi biên giới và hải đảo, để cho các con được vui chơi học tập dưới mái trường thâm yêu.
+ Hoạt động Làm quen với Văn học của lớp B1 với đề tài: Dạy trẻ kể chuyện sáng tạo “Chó sói và cừu non” được cô giáo Tạ Thị Dương tổ chức, dựa trên cốt chuyện có sẵn nội dung chuyện nói về cừu mẹ dẫn đàn cừu con đi chơi. Một chú cừu con bị lạc tụt lại phía sau, không may gặp sói ác. Giáo viên đã khơi gợi tư duy của trẻ bằng cách tạo tình huống cho trẻ đưa ra cách giải quyết cho câu chuyện. Từ đó trẻ đưa ra các tình huống giải quyết theo nhóm: VD nhóm thì gọi kiến đến đốt cho sói để cứu cừu con, nhóm thì gọi đần ong đến đốt chó sói, nhóm lại gọi bác Voi đến đánh đuổi sói. Sau khi trẻ có các phương án giải quyết cái kết cho câu chuyện. Giáo viên cũng đưa ra cách giải quyết cái kết cho câu chuyện: Cừu non đã hát cho chó sói nghe “Be be…” to dần để báo hiệu cho người dân đến giải cứu. Với phương pháp dạy sáng tạo đã kích thích thích tư duy của trẻ một cách tối đa trong giờ hoạt động văn học, khiến cho trẻ vô cùng hứng thú.
+ Hoạt động khám phá “Nguyên liệu làm áo phao” có ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM do cô giáo Kiều Thị Hằng và Tạ Thị Dương thực hiện. Đây là một hoạt động có ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM, thông qua hoạt động này đã giúp cho nhận thức, khả năng tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng, sự suy đoán, ngôn ngữ, sự phối hợp làm việc nhóm...của trẻ được phát triển, đặc biệt là kỹ năng tư duy, sự tưởng tượng và kỹ năng làm việc nhóm của trẻ ngày một được nâng cao dần và trẻ thực sự rất hứng thú hoạt động.
+ Hoạt động khám phá “Vật chìm, vật nổi” lớp 3 tuổi C3 do cô giáo Nguyễn Thị Đức và Cô giáo Nguyễn Thị Anh tổ chức. Đây là một tiết học sáng tạo có ứng dụng PPGD tiên tiến STEAM được đưa vào chương trình dạy trẻ, đã mang lại hiệu quả rất cao. Thông qua hoạt động này đã giúp cho tư duy và sự phán đoán của trẻ được phát triển mạnh, đồng thời còn giúp cho trẻ phát triển các kỹ năng biết làm thí nghiệm, biết cách thảo luận và làm việc nhóm, biết cách quan sát, dự đoán kết quả, so sánh, biết sử dụng các ký hiệu để ghi chép kết quả của nhóm và chia sẻ kết quả của nhóm mình cho các bạn trong lớp, từ đó ngôn ngữ của trẻ cũng được phát triển mạnh.
Sau mỗi tiết dạy chuyên đề, nhà trường đều tổ chức rút kinh nghiệm và đánh giá hiệu quả của công tác tổ chức bồi dưỡng học tập và triển khai “Mô hình dạy học sáng tạo” này tới toàn thể giáo viên trong trường và đã được 100% giáo viên tham gia một cách tích cực và hiệu quả. Nhờ sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trên, mà học sinh của trường được tiếp cận các bài học bằng nhiều hình thức khác nhau, được tư duy, khám phá, trải nghiệm thực tế, được hoạt động, ….giờ học trở lên nhẹ nhàng và đạt hiệu quả rất cao.
Bên cạnh đó, Ban giám hiệu còn chỉ đạo các Tổ trưởng, Khối trưởng xây dựng và đổi mới một số chuyên đề:
- Chuyên đề đổi mới sinh hoạt Tổ chuyên môn:  
Để đảm bảo thời gian, chất lượng và nội dung sinh hoạt chuyên môn, ngay từ đầu năm học, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo từng Tổ, khối chuyên môn phải xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên môn cụ thể đối với từng Tổ, khối và theo hướng đổi mới cách sinh hoạt dựa vào yêu cầu thực tế của chương trình trong từng giai đoạn, để có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ có trọng tâm, trọng điểm và đạt hiệu quả cao.
Về thời gian sắp xếp lịch sinh hoạt cho từng khối, bố trí phân công giáo viên giữa các khối hỗ trợ nhau, để vẫn đảm bảo cả việc trông trẻ được an toàn, nhưng vẫn đảm bảo cho tất cả giáo viên của các khối đều được dự sinh hoạt chuyên môn đúng lịch.
Kết quả đạt được: Việc bố trí sắp xếp thời gian hợp lý, nên 100% giáo viên được sinh hoạt chuyên môn đảm bảo 2 lần/tháng, với những nội dung sinh hoạt gần gũi và thực tế, nên chất lượng sinh hoạt trong các buổi đều đạt hiệu quả, nhà trường không xảy ra tai nạn thương tích hoặc bạo lực học đường trong nhà trường. Sau mỗi buổi sinh hoạt chuyên môn, hầu hết giáo viên trong trường đều đã tự xây dựng cho mình hướng đi mới, mỗi thành viên trong nhóm đều nhận thức đúng hơn về việc nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục, sao cho phù hợp với tình hình hiện nay.
- Chuyên đề ứng dụng CNTT trong dạy và học:
Nhà trường khuyến khích giáo viên dạy học có ứng dụng CNTT trong các tiết học, những hình ảnh, những đoạn clip, những bản nhạc hay… đúng với nội dung bài học là cách giúp trẻ dễ hiểu bài nhất. Việc đổi mới, nâng cao ứng dụng CNTT trong nhà trường nhằm đẩy mạnh phong trào ứng dụng CNTT vào giảng dạy và quản lý cả chiều sâu và chiều rộng.
+ Yêu cầu 100 % giáo viên soạn bài trên máy tính.
+ Đặc biệt năm học 2020 - 2021 trước ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, Ban giám hiệu nhà trường đã linh hoạt trong việc “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” với nhiều cách như:
Yêu cầu GV lên kế hoạch, nội dung chi tiết về việc tổ chức họp trực tuyến CMHS, để phổ biến các nội dung mà nhà trường triển khai trong thời gian nghỉ dịch mà không nghỉ học theo đúng tinh thần chỉ đạo của cấp trên.
Chỉ đạo các Tổ, nhóm chuyên môn tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo hình thức trực tuyến, để thống nhất các nội dung cần thiết khi thiết kế bài giảng, các hoạt động phù hợp, sau đó đưa lên Website, nhóm Zalo, Fecebook của lớp, của nhà trường và gửi cho CMHS để cùng phối hợp dạy con ở nhà.
- Chuyên đề phổ biến SKKN:
Để phong trào viết SKKN ngày càng được triển khai sâu rộng, hiệu quả, ngay từ đầu năm học 2020 - 2021, BGH nhà trường đã tiến hành tổ chức cho CB,GV,NV toàn trường đăng ký đề tài SKKN. Giao cho đồng chí Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác SKKN, đồng chí Tổ trưởng Tổ chuyên môn của nhà trường và các đồng chí giáo viên có SKKN đạt giat cao cấp Huyện, cấp Thành phố và lên kế hoạch tổ chức phổ biến sáng kiến kinh nghiệm. Hướng dẫn chị em viết đề cương SKKN. Từ đó sẽ nhân rộng được những SKKN hay, hiệu quả và phát triển được tiềm năng sáng tạo của đội ngũ giáo viên trong hoạt động phổ biến SKKN. Từ cách làm trên, nhà trường cũng đã tạo điều kiện và cơ hội để các giáo viên chủ động trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, giúp nhau hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2020 - 2021.
* Đổi mới trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng:
Nhà trường đã xây dựng kế hoạch phù hợp thực hiện tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng trẻ trong năm học, trong đó chú trọng xây dựng thành công mô hình “Phòng chống suy dinh dưỡng” và chuyên đề “Tổ chức bữa ăn gia đình, bữa ăn tự chỉ huy cho trẻ 4-5 tuổi” tại lớp B2.
- Với mô hình “Phòng chống suy dinh dưỡng”, Ban giám hiệu đã chỉ đạo đội ngũ nhân viên tích cực trồng vườn rau sạch, cây ăn quả và làm giá đỗ tự cung cấp mỗi tuần được 3-4 bữa rau, củ, quả sạch tại vườn trường cho trẻ.
- Xây dựng thực đơn đa dạng, phong phú, theo mùa phù hợp với từng độ tuổi. Quan tâm đến bữa ăn cho những trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, điều chỉnh bổ sung kịp thời thực phẩm giàu dinh dưỡng đảm bảo calo và các chất theo quy định.
- Chỉ đạo Tổ nuôi dưỡng thường xuyên thay đối cách chế biến các món ăn cho trẻ, tạo cho trẻ thấy hứng thú và có cảm giác ăn ngon miệng ở mỗi bữa ăn.
 - Đã tổ chức thành công chuyên đề cấp trường về việc “Tổ chức bữa ăn gia đình và bữa ăn tự chỉ huy” cho trẻ 4 tuổi và 5 tuổi. Bữa cơm không chỉ đơn giản là cung cấp năng lượng, mà còn thể hiện tính văn hóa, tình cảm yêu thương và sự gắn kết giữa các thành viên. Thông qua chuyên đề “Đổi mới tổ chức bữa ăn cho trẻ”, nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn và hình thành ở trẻ những kỹ năng cơ bản trong ăn uống giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, trẻ có ý thức hơn, lịch sự hơn trong ăn uống. Được các trường mầm non trên địa bàn huyện đến học tập và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác nuôi dưỡng.
- Chỉ đạo giáo viên khối 4 và 5 tuổi tổ chức mỗi tháng 02 lần: 01 bữa ăn gia đình, 01 bữa ăn tự chỉ huy.
+ Bữa ăn gia đình tại trường: Có món mặn, món xào, món canh và món tráng miệng. Trẻ được lựa chọn thức ăn và ăn theo sở thích của mình; Tại các bữa ăn trẻ được trải nghiệm cách tự lấy cơm, tự lấy thức ăn, được sử dụng đũa để gắp thức ăn và cùng mời các bạn ăn cơm. Trẻ được trải nghiệm văn hóa ăn uống, văn hóa ứng xử trong bữa ăn, không khí ấm áp yêu thương của gia đình.
+ Bữa ăn tự chỉ huy: Giáo viên tổ chức cho trẻ ăn theo khay, rèn cho trẻ tính tự lập, chờ đợi, kiên nhẫn, biết nhường nhịn, đoàn kết, yêu thương.
Với việc tổ chức thành công “Mô hình phòng chống suy dinh dưỡng” và tổ chức “Bữa ăn gia đình; Bữa ăn tự chỉ huy” tại nhà trường đạt kết quả cao và đã được Phòng GD&ĐT ghi nhận biểu dương. Mô hình này có thể áp dụng và nhân rộng tại các trường mầm non trên địa bàn huyện Thanh Oai năm học 2020 – 2021 và các năm học tiếp theo.
2.2.2. Kết quả đạt được:
Từ quá trình triển khai thực hiện mô hình “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” tại trường mầm non Mỹ Hưng, huyện thanh Oai, TP Hà nội, nhà trường đã thu được kết quả rất tốt, cụ thể sau:                         
* Đối với giáo viên:       
- Đa số giáo viên đã xây dựng được trường, lớp thân thiện “Sáng-xanh-sạch-đẹp-an toàn”, giáo dục trẻ ngoan lễ phép với Ông (Bà), Bố (Mẹ), cô giáo; trong đó giáo viên là người thầy gương mẫu thể hiện từ lời nói, tác phong và việc làm trước các con.
- Hầu hết giáo viên trong trường đã có kỹ năng hơn, linh hoạt hơn trong việc tổ chức các hoạt động cho trẻ ở trường, đã phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo của trẻ, đã tạo được nhiều cơ hội cho trẻ được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, thực hành, được phát triển tư duy và vận dụng những hiểu biết của trẻ vào thực tiễn. Đặc biệt là nhu cầu muốn được tiếp cận và ứng dụng PPGD tiên tiên STEAM của đội ngũ giáo viên trong trường, để đưa vào giáo dục cho trẻ ngày càng cao.
- Đa số giáo viên trong trường đều mạnh dạn, tự tin hơn trong giao tiếp và phát biểu trước đám đông, chuyên nghiệp hơn trong giảng dạy, yêu nghề và say xưa với công việc của mình. Đồng thời có nhiều ý tưởng sáng tạo trong các hoạt động giáo dục trẻ, các dự án học tập, cũng như trong công tác XDMT học tập cho các con ở lớp, đã biết tạo cho các con có một môi trường thực sự là hạnh phúc khi đến trường với các cô. Một điều mà Ban giám hiệu nhà trường tâm đắc nhất, thực sự cảm thấy vui và hạnh phúc mỗi khi đến trường, được chứng kiến sự tâm huyết, nhiệt tình của các cô giáo, họ đã không quản ngại khó khăn vất vả về thời gian, về công sức, để tạo cho các con một môi trường giáo dục tốt nhất. Được phụ huynh tin tưởng và phối hợp rất tốt trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ở lớp, cũng như ở gia đình.
- 100% GV, NV chấp hành tốt các quy định của nhà trường có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy và học.
- 100% giáo viên lên lớp đều soạn bài trên phần mềm giáo dục, phong trào tự làm đồ dùng dạy học được giáo viên hưởng ứng nhiệt tình; 100% giáo viên đều có đồ dùng tự làm để phục vụ công tác dạy học.
- Giáo viên không ngừng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Đặc biệt trong đợt nghỉ phòng dịch covid-19 tháng 2 vừa qua, toàn trường đã có 30 bài giảng được thiết kế ở tất cả các lĩnh vực hoạt động; trong đó giáo viên chú trọng nhất đến hoạt động vệ sinh tay - mặt, hoạt động làm quen với toán, hoạt động âm nhạc, hoạt động làm quen văn học và hoạt động làm quen chữ cái.
- Hội thi giáo viên dạy giỏi: Có 02 giáo viên đạt giải nhì hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2020 - 2021.
- 100% giáo viên các lớp tích cực trang trí lớp học “Sáng - xanh - sạch - đẹp - thân thiện, và an toàn”, thể hiện nhà trường không chỉ là nơi truyền thụ kiến thức, mà còn là nơi lưu giữ những kỉ niệm đẹp về tuổi học trò cho các con “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”. 
* Đối với trẻ:
- Số trẻ ra lớp đạt 100% kế hoạch giao, 100% trẻ ăn bán trú; trẻ được đảm bảo tuyệt đối an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong năm học không để xảy ra bạo lực học đường, không có trường hợp ngộ độc thức ăn trong trường đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm cho trẻ.
- Số trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi giảm đáng kể so với đầu năm học, cuối năm học số trẻ SDD giảm còn 2%, thấp còi giảm còn 3,1%.
- Đa số trẻ trong trường đều rất thích được đi học, trong giao tiếp hầu như các trẻ đều rất mạnh dạn, tự tin, chủ động trong tất cả các hoạt động vui chơi, học tập và trẻ rất có kỹ năng hoạt động nhóm, đặc biệt là kỹ năng tư duy, phản biện của các con được thể hiện rất rõ ràng, không còn tình trạng trẻ nhút nhát và thiếu tự tin.
         - Kết quả đánh giá chất lư­ợng trẻ cuối năm học theo các tiêu chí đánh giá của 5 lĩnh vực đối với trẻ mẫu giáo: phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển tình cảm xã hội, phát triển ngôn ngữ, phát triển thẩm mỹ và 4 lĩnh vực đối với trẻ Nhà trẻ: phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội.
+ Đạt cuối độ tuổi: 433/454 đạt tỷ lệ 95,4%.
+ Không đạt cuối độ tuổi: 21,454 đạ tỷ lệ 4,6%.
* Công tác viết SKKN:
+ 48/50 (96%) cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia viết SKKN (02 đồng chí bảo vệ không tham gia viết). Kết quả có 02 bản SKKN xếp loại A cấp huyện, 05 bản SKKN đạt loại B cấp huyện, 14 SKKN xếp loại A cấp trường, 34 bản SKKN xếp loại B cấp trường.
+ Các SKKN đều có giải pháp khoa học, được ứng dụng trong thực tiễn có hiệu quả tiêu biểu như:
1. Bản SKKN “Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm trong trường mầm non Mỹ Hưng” của đồng chí Nhữ Thị Thuỷ - Hiệu trưởng, xếp loại A cấp Huyện;
2. Bản SKKN “Một số BP chỉ đạo nâng cao chất lượng GD dinh dưỡng và VSATTP cho trẻ trong trường MN Mỹ Hưng. viên, nhân viên đảm bảo VSATTP cho trẻ” của đồng chí Nguyễn Thị Mai - PHT, xếp loại B cấp Huyện;;
3. Bản SKKN “Một số BP giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi hứng thú tham gia HĐ Âm nhạc” của đồng chí Nguyễn Thị Đức, xếp loại A cấp Huyện;  ;
4. Bản SKKN “Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tích cực tham gia hoạt động Âm nhạc” của đồng chí Nguyễn Bích Huệ, xếp loại B cấp Huyện;.
5. Bản SKKN “Một số biện pháp hướng dẫn trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi làm đồ dùng đồ chơi từ nguyên phế liệu.” của đ/c Kiều Thị Hằng xếp loại B cấp Huyện;,
6. Bản SKKN “Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi vượt qua khủng hoảng tuổi lên ba” của đồng chí Nguyễn Thị Anh, xếp loại A cấp Huyện;
7. Bản SKKN “Một số BP nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn cho GV trường mầm non Mỹ Hưng” của đ/c Phạm Thị Hương, xếp loại B cấp Huyện;
* Kết quả xét duyệt của Hội đồng thi đua cấp huyện năm học 2020 - 2021:
+ Trường xếp thứ 2 cấp học mầm non trên tất cả các tiêu chí thi đua (tăng 2 bậc so với năm học 2019 - 2020).
+ 07 đ/c đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.
+ 50 đ/c đạt danh hiệu Lao động tiên tiến.
2.3. Công tác phổ cập giáo dục, kiểm định chất lượng giáo dục:
Nhà trường đã triển khai thực hiện tốt công tác phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi của địa phương theo Nghị định số 20/2014/NĐ-CP ngày 24/3/2014 của Chính phủ về Phổ cập giáo dục, xoá mù chữ, Thông tư số 07/2016/TT-BGDĐT ngày 22/3/2016 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Quy định về Điều kiện bảo đảm và nội dung, quy trình, thủ tục kiểm tra công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ: cụ thể 100% trẻ trong độ tuổi 5 tuổi được đến trường và được tổ chức ăn bán trú ở trường đảm bảo chất lượng. Đảm bảo đủ điều kiện, tiêu chuẩn duy trì và nâng cao chất lượng PCGDMNTNT.
- Nhà trường đã chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc việc xây dựng kế hoạch, tự kiểm định chất lượng giáo dục trong nhà trường, thực hiện báo cáo kiểm định theo đúng quy định trên phần mềm kiểm định chất lượng theo Thông tư 19/2018/TT-BGD ĐT ngày 22/8/2018 về kiểm định chất lượng trường MN và công nhận chuẩn Quốc gia, để hoàn thiện và bổ sung nốt những mặt còn thiếu, nhằm phấn đấu đến năm học 2022 - 2023 trường sẽ đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng mức độ 3 và đề nghị công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.
2.4. Công tác ứng dụng CNTT vào trong quản lý, giảng dạy:
Nhà trường đã triển khai hiệu quả việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý chỉ đạo và các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ. Trư­ờng đã có 40/50 CB,GV,NV có chứng chỉ tin học cơ bản. Nhà trường đã mở trang Website riêng và đã có 100% CB,GV,NV tham gia làm thành viên và sử dụng có hiệu quả trong công tác quản lý chỉ đạo, CS&GD trẻ của nhà trường. Đã kết nối mạng intenet cho 100% các lớp, 15/15 lớp có máy tính, máy in, ti vi kết nối intenet để phục vụ cho công tác giảng dạy. Trường có 01 phòng máy tính dành riêng cho trẻ với 25 máy tính. Toàn trường đã có 60% giáo viên trực tiếp dạy trên lớp có máy tính riêng để sử dụng cho hoạt động chuyên môn của cá nhân.
Thường xuyên đăng tải các video về các hoạt động của nhà trường, các hình ảnh đẹp, các tin bài về “Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc”,“Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâmtrên website, trang Violet, nhóm Zalo, nhóm Fecebook của trường. Chỉ đạo và triển khai tới 100% CB,GV,NV biết linh hoạt sử dụng phần mềm Zoom miễn phí để triển khai các cuộc họp trực tuyến trong thời gian dịch Covid-19 diến ra phức tạp như: Hội đồng SP nhà trường, Ban chỉ đạo phòng chống dịch, Họp Ban đại diện PH và họp toàn thể PH các lớp... Ngoài ra nhà trường còn chỉ đạo 100% GV toàn trường XD giáo án điện tử trình chiếu trên Powpoint đóng gói bằng phần mềm... để dạy trẻ trên nhóm Fecebook của trường trong thời gian trẻ nghỉ dịch ở nhà (tháng 2), tổng số bài giảng đã được GV áp dụng và dạy trên nhóm Fecebook của trường là 30 hoạt động. Tạo điều kiện cho CB,GV,NV đi học tập để nâng cao trình độ tin học, nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng CNTT và áp dụng vào công tác chuyên môn ở trường.
2.5. Cơ sở vật chất trang thiết bị:
Nhà trường đã được đầu tư xây dựng và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng, đồ chơi theo hướng hiện đại, có đầy đủ các phòng học, phòng chức năng cho trẻ học tập, khu vui chơi vận động khang trang cho trẻ hoạt động hàng ngày, cảnh quan môi trường đảm bảo, rộng rãi thoáng mát, khuân viên nhà trường đẹp, là trung tâm rất thuận tiện cho việc phụ huynh đưa và đón trẻ. Trong năm học nhà trường đã tập trung kinh phí để cải tạo khu vui chơi, xếp ắp phòng âm nhạc, phòng GD thể chất, xây dựng khu sáng tạo và khu trải nghiệm dân gian Việt Nam cho trẻ hoạt động, mua sắm đồ dùng, trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, trang trí xây dựng cảnh quan môi trường học tập cho trẻ, cụ thể trong năm học nhà trường đã thực hiện các danh mục như sau:
1. Trang trí, làm biểu bảng tạo cảnh quan môi trường sư phạm cho các khu.
2. Thay cỏ nhân tạo khu vui chơi, sơn sửa lại các loại đồ chơi ngoài trời.
3. Đóng mới bàn cho trẻ 2 lớp STEM, xây dựng khu sáng tạo, khu trải nghiệm dân gian Việt Nam, phòng GD thể chất, phòng GD âm nhạc và gia cố lại toàn bộ giá đựng đồ dùng, đồ chơi cho các lớp.
4. Sửa chữa nền nhà, nhà vệ sinh một số phòng học, thay thiết bị vệ sinh, điện nước, sửa chống thấm trần nhà bếp, trần nhà tầng 2 khu Hiệu bộ. Làm lại mái tôn chống nóng tầng 2 khu Quảng Minh do ảnh hưởng của mưa bão
5. Lắp bồn rửa tay, làm đường ống dẫn nước khu rửa tay ngoài cổng trường để phòng chống dịch Covid-19.
6. Sửa chữa, mua sắm bổ sung đồ dùng phục vụ cho công tác bán trú, đồ dùng thiết bị phục vụ công tác GD.
Tổng kinh phí: 525.835.000 đồng
Trong đó: - Phụ huynh đóng góp: 125.400.000 đồng.
       - Nguồn từ ngân sách nhà nước: 400.435.000 đồng.
2.6. Công tác xã hội hoá giáo dục:
Nhà trường đã làm tốt công tác tham mưu với cán bộ lãnh đạo và nhân dân địa phương để thực hiện công tác xã hội hoá giáo dục, tuyên truyền vận động các ban ngành đoàn thể ở địa phương tiếp tục quan tâm và chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, vận động các gia đình, các cá nhân, các dòng họ thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài ngày càng phát triển mạnh mẽ, kết hợp với trung tâm học tập cộng đồng của xã xây dựng kế hoạch, bồi dưỡng, tuyên truyền giúp mọi người hiểu thêm về tâm quan trọng của giáo dục MN trong cuộc sống.
          Trong năm học nhà trường đã thực hiện tốt công tác XHH giáo dục và được thực hiện theo đúng quy trình 4 bước. Kết quả đã được phụ huynh các lớp ủng hộ cả tinh thần và vật chất, đồ dùng, đồ chơi để xây dựng môi trường học tập, ủng hộ được 200m2 xốp trải nền nhà vào mùa đông trị giá bằng tiền mặt khoảng 18.000.000 đồng. Hàng tháng, hàng tuần phụ huynh còn ủng hộ các loại cây cảnh, cây hoa, cây ăn quả, các loại nguyên liệu, vật liệu, phế liệu... để XD môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, XD khu sáng tạo và khu trải nghiệm dân gian Việt Nam cho trẻ hoạt động. Ngoài ra nhà trường còn phát động sự ủng hộ kinh phí, các loại thực phẩm sẵn có tại địa phương... của các bậc phụ huynh, để tổ chức cho trẻ ăn Buphe vào các dịp tết trung thu, ngày 20/10, 20/11, 22/12, tết nguyên đán, 8/3, tết thếu nhi 1/6...được phụ huynh rất đồng tình và ủng hộ.
3. Việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chăm lo đời sống cho cán bộ, giáo viên, nhân viên:                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     
- 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đều chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành và đơn vị đề ra, làm tốt mối liên hệ với khu dân cư nơi mình sinh sống, thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó, đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền để người thân và mọi người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Trong năm qua toàn trường không có cán bộ, giáo viên, nhân viên nào vi pháp pháp luật và không có cán bộ, giáo viên, nhân viên nào phải kiểm điểm từ khiển trách trở lên.
- Việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường luôn được xác định là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên. Nhờ vậy, mà cán bộ, giáo viên nhân viên trong đơn vị đều rất phấn khởi, yên tâm công tác và tích cực học tập, bồi dưỡng chuyên môn. Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp tốt với Ban chấp hành Công đoàn trường để tìm ra các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên. Thực hiện đầy đủ, kịp thời, minh bạch các chế độ chính sách của nhà nước đối với CBQL,GV,NV như nâng lương thường xuyên, nâng lương trước thời hạn, phụ cấp thâm niên, chế độ nghỉ hưu. Đặc biệt là các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ đối với CBQL,GV,NV và học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt luôn được chú trọng để động viên tinh thần cho chị em vào các ngày lễ đặc biệt như 20/10; 20/11, 8/3; ngày tết Nguyên đán....
4. Công tác xây dựng Đảng, Đoàn thể:
4.1. Công tác Đảng:
Chi bộ gồm có 23 Đảng viên, Ban chi ủy Chi bộ luôn nêu cao vai trò lãnh đạo toàn diện, thường xuyên có Nghị quyết chỉ đạo sát các hoạt động của đơn vị. Làm tốt công tác phát triển Đảng viên, trong năm học Chi bộ đã tổ chức kết nạp được 03 Đảng viên mới vào Đảng, bồi dưỡng và giúp đỡ cho 03 quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng. Tổ chức học tập đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của các Cấp uỷ Đảng cấp trên, tập trung nghiên cứu học tập Điều lệ Đảng, trong năm học toàn Chi bộ không có Đảng viên nào vi phạm vào những điều Đảng viên không được làm. Mỗi cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu và đi đầu trong mọi hoạt động, mọi phong trào, làm lòng cốt vững chắc và chỗ dựa tin tưởng của quần chúng.
100% cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ liên tục được Đảng bộ cấp trên công nhận hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Chi bộ đã được Đảng ủy xã Mỹ Hưng tặng giấy khen “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” theo Quyết định số 17-QĐ/ĐU ngày 15/01/2020.


4.2. Công tác Công đoàn - Chi đoàn:
Các đoàn thể, Công đoàn, Chi đoàn trong nhà trường luôn là nhân tố tích cực để thúc đẩy phong trào chuyên môn. Duy trì các nề nếp dạy và học, thường xuyên quan tâm theo dõi và đôn đốc các cá nhân, tổ chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, chấp hành tốt chế độ chính sách của Đảng và nhà nước đề ra, chấp hành và thực hiện tốt các quy định, quy chế của ngành.
          Tổ chức Công đoàn luôn là tổ ấm tình thương, là động lực thúc đẩy các phong trào, các hoạt động trong nhà trường, tuyên  truyền, giáo dục để “Mỗi cô giáo luôn là người mẹ thứ hai của các cháu”, để trẻ thích thú hơn khi đến trường, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ và có sự thống nhất cao. Công đoàn nhà trường đã được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen về việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tháng 4/2021. Tổ chức Công đoàn và Chi đoàn thanh niên đều được cấp trên công nhận hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
5. Mô hình và giải pháp đổi mới:
          Năm học 2020 - 2021, nhà trường đã đăng ký với Phòng GD&ĐT Thanh Oai để thực hiện trong năm học, đó là mô hình với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”
Để thực hiện tốt mô hình này, Ban giám hiệu nhà trường đã chủ động xây dựng Kế hoạch, đề ra các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cụ thể như: Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh về mục đích, ý nghĩa của việc “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”, giúp cho CB,GV,NV nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tầm quan trọng của việc tạo dựng và duy trì chất lượng của nhà trường, mà ở đó học sinh và giáo viên luôn được tiếp cận với những phương pháp giáo dục đổi mới, sáng tạo và hiệu quả, được yêu thương, được tôn trọng, được an toàn. Bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi CB,GV,NV và phụ huynh học sinh trong việc xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao kỹ năng ứng xử sư phạm, ý thức đạo đức nghề nghiệp, giáo dục học sinh để cô giáo và học sinh biết lắng nghe, thấu hiểu, biết tôn trọng và được an toàn, biết chia sẻ, được ghi nhận và yêu thương. Đồng thời Ban giám hiệu nhà trường cũng đã kịp thời phát hiện những tấm gương nhà giáo tận tụy, mẫu mực, có thành tích trong nghiên cứu, học tập, sáng tạo về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và tích cực xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, để tôn vinh, biểu dương, khen thưởng, để lan tỏa trong toàn trường, trong địa phương và tới cộng đồng xã hội. Với những giải pháp thực hiện trên, Nhà trường đã phát hiện để tôn vinh, biểu dương những tấm gương nhà giáo tiêu biểu, tận tụy, mẫu mực và có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác như: cô giáo Ngô Thị Nga, Hoàng Thị Thi, Nguyễn Thị Anh, Phạm Thị Hương, Nguyễn Bích Huệ, Lê Thị Thanh yên...
       6. Kết quả đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của đơn vị: 
Nhiều năm liền liên tục, nhà trường đều được UBND Huyện Thanh Oai tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến và giấy khen.
- Năm học 2019-2020 Chi bộ đã được Đảng ủy xã Mỹ Hưng tặng giấy khen “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” theo Quyết định số 17-QĐ/ĐU ngày 15/01/2020. Nhà trường đã được tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” theo QĐ khen thưởng số 1434/QĐ-UBND ngày 31/7/2020, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký; Được tặng bằng khen về việc Thực hiện Kế hoạch 143/KH-UBND ngày 19/6/2017 phát triển GDMN TPHN đến năm 2020 theo QĐ khen thưởng số 3329/QĐ-UBND ngày 29/7/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký; Được UBND Thành phố tặng danh hiệu “Tập thể LĐ xuất sắc cấp Thành phố” theo QĐ khen thưởng số 4775/QĐ-UBND ngày 23/10/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký;
- Năm học 2020-2021 tập thể nhà trường được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATTP năm 2020, theo QĐ khen thưởng số: 2738/QĐ-UBND ngày 24/12/2020, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký; Công đoàn trường đã được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen về việc thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo QĐ khen thưởng số 16/QĐ-UBND ngày 19/4/2021 do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký.
III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG.
1. Danh hiệu thi đua:
 
Năm học
Danh hiệu thi đua
Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

2019-
2020
Tập thể lao động tiên tiến Quyết định khen thưởng số: 1434/QĐ-UBND ngày 31/7/2020, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký.
Tập thể lao động xuất sắc Quyết định khen thưởng số: 4775/QĐ-UBND ngày 23/10/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký.





2. Hình thức khen thưởng:
 
Năm học Hình thức khen thưởng Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định



2019-2020
Đảng uỷ xã Mỹ Hưng tặng Giấy khen về việc “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” QĐ số 17-QĐ/ĐU ngày 15//01/2020 do Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Hưng ký.
UBND TP Hà nội tặng Bằng khen về “Thực hiện Kế hoạch 143/KH-UBND ngày 19/6/2017 phát triển GDMN TPHN đến năm 2020” Quyết định khen thưởng số: 3329/QĐ-UBND ngày 29/7/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký.



2020-2021
UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATTP năm 2020” Quyết định khen thưởng số: 2738/QĐ-UBND ngày 24/12/2020, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký.
Chủ tịch Liên đoàn LĐ huyện Thanh Oai tặng giấy khen về việc Đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện CT 05-CT/TW ngày 15/6/2016 về đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách HCM giai đoạn 2016-2021 QĐKTsố: 16/QĐ-LĐLĐ ngày 19/4/2021, do Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Oai ký.
Với những thành tích đã đạt được trong năm học trước, đặc biệt năm học 2020 - 2021, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng các cấp, xem xét trình đề nghị xét duyệt và tặng thưởng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho đơn vị ./.
Xin trân trọng cảm ơn!

 
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP NHẬN XÉT, XÁC NHẬN HIỆU TRƯỞNG




Nhữ Thị Thủy


 
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG MẦM NON MỸ HƯNG



 
 
 

BÁO CÁO THÀNH TÍCH
ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG: TẬP THỂ LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN
TRƯỜNG MẦM NON MỸ HƯNG














                                NĂM HỌC 2020 - 2021
 

Tác giả: Nhữ Thị Thuỷ

Nguồn tin: Công tác thi đua khen thưởng:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây