Báo cáo thành tích cá nhân đề nghị TP tặng Bằng khen năm học 2021-2022

Thứ sáu - 03/06/2022 22:21
UBND HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG MN MỸ HƯNG

 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Mỹ Hưng, ngày 15 tháng 5 năm 2022
   
BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
ĐỀ NGHỊ ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TẶNG BẰNG KHEN
Từ năm học 2019 - 2020 đến năm học 2021 - 2022

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
- Họ tên: Nhữ Thị Thủy
- Sinh ngày, tháng, năm: 17/01/1971 - Giới tính: Nữ
- Quê quán: Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội
- Trú quán: Tam Hưng, Thanh Oai, Hà Nội
- Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng
- Chức vụ: Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học
- Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng: Nhiều năm đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, được Liên đoàn lao động TP Hà Nội tặng Bằng khen năm học 2019 - 2020 Tổng liên đoàn lao động VN tặng bằng khen năm học 2020 - 2021.
III. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC.
1. Nhiệm vụ được giao:
- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường mầm non Mỹ Hưng.
- Quản lý chung tất cả mọi hoạt động trong nhà trường.
2. Thành tích đạt được:
2.1. Sơ lược thành tích của đơn vị:
        Từ năm học 2019-2020 đến năm học 2021-2022, bản thân đều cố gắng học hỏi, nâng cao năng lực quản lý, chỉ đạo, nhằm nâng cao chất lượng CS,ND và GD trẻ, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ từng năm học.
          Nhà trường có một tập thể sư phạm đoàn kết, nhất trí cao, có tinh thần trách nhiệm, luôn có tinh thần học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, luôn phát huy truyền thống của tập thể lao động xuất sắc, không ngừng nỗ lực, sáng tạo phấn đấu để thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ của từng năm học mà cấp trên giao cho, tích cực đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng linh hoạt PPGD tiên tiến Steam trong hoạt động giáo dục trẻ, luôn chú trọng đến công tác Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện - hạnh phúc, ", "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" và thực hiện tốt phong trào thi đua với khẩu hiệu "Nhà giáo Mỹ Hưng đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" để thực hiện trong năm học.
Chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ hàng năm đều được quan tâm, công tác bồi dưỡng giáo viên được nhà trường coi trọng, tập trung nâng cao chất lượng GD toàn diện cho trẻ. Đặc biệt là việc phối hợp với phụ huynh để thực hiện công tác CS&GD trẻ tại nhà trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 và việc ứng dụng PPGD tiên tiến Steam cho học sinh toàn trường trong năm học 2021 - 2022 đạt hiệu quả cao, được phụ huynh tin tưởng và ủng hộ.
          Nhà trường đã tận dụng hết diện tích mặt đất, tầng tum, gầm cầu thang để xây dựng “Khu sáng tạo”“Khu trải nghiệm dân gian Việt Nam” cho trẻ hoạt động đạt hiệu quả cao, khai thác sử dụng có hiệu quả phòng GD thể chất, phòng nghệ thuật, khu sáng tạo, khu trải nghiệm dân gian Việt Nam một cách khoa học, hài hòa và hợp lý, được các trường MN trên địa bàn đánh giá cao, đến thăm quan, học tập kinh nghiệm và được Phòng GD&ĐT Thanh Oai ghi nhận đánh giá cao.
          Hầu hết giáo viên trong trường đều tích cực xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, nhà trường đã “Đạt giải xuất sắc” hội thi cấp Huyện và “Đạt giải nhì” cấp Thành phố hội thi Xây dựng môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm.
         Công tác sáng kiến kinh nghiệm hàng năm được triển khai và nhân rộng những SKKN hay, hiệu quả, đồng thời phát triển được tiềm năng sáng tạo của đội ngũ giáo viên, nhân viên trong hoạt động phổ biến SKKN. Từ đó đã tạo điều kiện và cơ hội để các giáo viên chủ động trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, giúp nhau hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Hàng năm nhà trường đều có các bản SKKN được công nhận loại A cấp huyện, đặc biệt là năm học 2020 - 2021 có 01 bản được công nhận cấp Thành phố với đề tài “Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên XD môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm.
Nhiều năm liên tục Chi bộ đều được công nhận“Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, nhà trường đều được UBND Huyện Thanh Oai tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” và tặng giấy khen, được UBND Thành phố tặng danh hiệu “Tập thể LĐ xuất sắc cấp Thành phố” hai năm học 2019-2020 và 2020-2021; được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2020 - 2021.
        Các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành, của huyện và địa phương đều được nhà trường hưởng ứng và tham gia tích cực, tạo nên không khí thi đua rất sôi nổi trong nhà trường.
2.2. Thành tích của cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao:
Để có được những thành tích nổi bật trong các năm học, tôi đã tiến hành XD kế hoạch chỉ đạo cụ thể, chi tiết từng cho năm học và thực hiện nghiêm túc việc phân công, phân nhiệm rõ ràng, đúng người, đúng việc, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra nội bộ trường học, luôn coi bản thân mình là trung tâm để XD, giữ gìn mối đoàn kết nội bộ, nhằm động viên, khơi dậy và phát huy sức mạnh của tập thể nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng năm học, đảm bảo số lượng và chất lượng CS&GD trẻ, tích cực tham mưu với các cấp lãnh đạo để tiếp tục phấn đấu đạt danh hiệu trường “Đạt chuẩn quốc gia mức độ II” “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa nâng cao” vào năm học 2022 - 2023; thực hiện Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện - hạnh phúc; “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”“Ứng dụng PPGD tiên tiến trong tổ chức HĐ giáo dục cho trẻ”, triển khai thực hiện tốt phong trào thi đua với khẩu hiệu "Nhà giáo Mỹ Hưng đoàn kết, tâm huyết, chuyên nghiệp, sáng tạo" để thực hiện trong nhà trường.
Bản thân tôi đã đạt được các thành tích nổi bật trong các năm học như sau:
2.2.1. Về công tác phát triển số lượng trẻ:
        Bản thân đã chỉ đạo CB,GV,NV toàn trường tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, để huy động số trẻ trong độ tuổi được đi học đảm bảo chỉ tiêu phòng GD&ĐT giao cho hàng năm. Đặc biệt là sổ trẻ trong độ tuổi 4 và 5 tuổi trên địa bàn đã được phụ huynh cho đi học tại trường đạt 100% số trẻ trong độ tuổi. Cụ thể:

Năm học
TS trẻ trong độ tuổi tuyển sinh TS trẻ đã đi học Trẻ nhà trẻ Trẻ 3 tuổi Trẻ 4 tuổi Trẻ 5 tuổi
SL TL % SL TL % SL TL % SL TL % SL TL %
2019-2020 506 453 89,5 68 57,6 109 86,5 142 100 134 100
2020-2021 503 454 90,3 70 64,8 116 91,3 129 100 138 100
2021-2022 493 432 88 80 65 99 91 127 100 126 100
2.2.2. Về công tác xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên trong đơn vị:
Hàng năm, tôi đều thực hiện việc rà soát, bố trí, sắp xếp, sử dụng đội ngũ CBQL,GV,NV đảm bảo đủ số lượng, đạt chuẩn chức danh nghề nghiệp, có chuyên môn nghiệp vụ giỏi để thực hiện chương trình GDMN, đảm bảo chất lượng, có phẩm chất đạo đức tốt. Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ, để đạt được các yêu cầu: như chuyên đề về kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ứng xử sư phạm, kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là việc tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên được tiếp cận với PPGD tiên tiến STEAM. Ứng dụng thành thạo CNTT trong công tác quản lý chỉ đạo và công tác cải cách hành chính trong của nhà trường, XD thương hiệu chất lượng CS,ND và GD trẻ, cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra với cha mẹ học sinh. Tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ CBQL, GV,NV trong nhà trường được đi học tập kinh nghiệm, tìm hiểu phương pháp GD tiên tiến, kỹ năng xây dựng môi trường ở các trường tiên tiến xuất sắc trong và ngoài huyện, để nâng cao trình độ bắt nhập với xu hướng hội nhập quốc tế.
         - Công tác chỉ đạo đổi mới đánh giá chất lượng CS&GD trẻ, đánh giá GVMN theo hướng phát triển năng lực GV, đặc biệt là năng lực thực hành tổ chức các hoạt động CS&GD trẻ; việc đánh giá theo chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, chuẩn NNGVMN; đánh giá CB,CC,VC hàng tháng, cuối năm, thực hiện đánh giá sự phát triển của trẻ được triển khai và thực hiện đúng quy định.
         + Kết quả tự đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng và  GVMN:

Năm học
Đối tượng đánh giá
Số lượng
Kết quả phân loại
Tốt Khá Đạt Chưa đạt
SL TL % SL TL % SL TL % SL TL %

2019-2020
Hiệu trưởng 1 1 100            
P.Hiệu trưởng 2 2 100            
Giáo viên 42 10 26,2 25 57,1 7 16,7    

2020-2021
Hiệu trưởng 1 1 100            
P.Hiệu trưởng 2     2 100        
Giáo viên 34 9 26,5 20 59 5 14,5    

2021-2022
Hiệu trưởng 1 1 100            
P.Hiệu trưởng 2     2 100        
Giáo viên 34 9 26,5 22 64,7 3 8,8    
         + Kết quả đánh giá cán bộ, công chức, viên chức cuối năm học đối với CBQL,GV,NV:

Năm học

Tổng số CB,GV,NV
Kết quả phân loại
HTXSNV HTTNV HTNV Chưa HTNV
SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ %
2019 - 2020 58 12 20,7 46 79,3        
2020 - 2021 50 12 24 38 76        
2021 - 2022 49 12 24,5 37 75,5        

Thực hiện tốt chế độ chính sách đối với đội ngũ nhà giáo, tích cực động viên dưới mọi hình thức đối với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có thành tích cao, sáng tạo trong công việc.
2.2.3. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ:
* Về công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ:
Vào đầu mỗi năm học, tôi đều triển khai và thực hiện tốt việc quán triệt, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, cha mẹ trẻ trong công tác đảm bảo an toàn cho trẻ; Chỉ đạo việc xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ theo Thông tư số 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN; Thường xuyên kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, tại các nhóm lớp để kịp thời phát hiện, chỉ đạo khắc phục những yếu tố gây nguy cơ mất an toàn cho trẻ khi tham gia các hoạt động tại nhà trường. Đặc biệt là trong thời gian nghỉ dịch Covid ở nhà, 100% giáo viên các lớp đã thực hiện tốt công tác tuyên tuyền phối kết hợp với phụ huynh thường xuyên quan tâm, giám sát các hoạt động của trẻ tại nhà, nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng cho các con. Vì vậy trong nhiều năm học gần đây, toàn trường không có trường hợp nào trẻ bị tai nạn thương tích nặng xảy ra trong nhà trường cũng như tại gia đình trẻ. Thực hiện việc đẩy mạnh các giải pháp xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp; chỉ đạo đội ngũ giáo viên trong nhà trường thực hiện tốt việc lồng ghép các nội dung GD văn hoá truyền thống, giáo dục kỹ năng sống vào các hoạt động giáo dục, các hoạt động ngoại khoá phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường, địa phương và Chương trình GDMN. Đặc biệt tôi luôn quan tâm, chỉ đạo và triển khai tới đội ngũ giáo viên trong toàn trường thực hiện tốt việc xây dựng kế hoạch giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho trẻ trong từng năm học phù hợp với từng độ tuổi của trẻ vào trong các hoạt động hàng ngày của trẻ ở mọi lúc, mọi nơi.       
* Về công tác nâng cao chất lượng nuôi d­ưỡng và chăm sóc bảo vệ sức khỏe:
Tôi đã triển khai và thực hiện nghiêm túc thông tư 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 về ban hành quy định XD trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích trong trường MN. Hàng năm vào đầu mỗi năm học tôi đều ra quyết định kiện toàn BCĐ công tác y tế trường học, xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phòng, chống tai nạn thương tích của nhà trường. Chỉ đạo và tạo điều kiện cho cán bộ chuyên trách về công tác y tế trường học được đi tập huấn, nhằm thực hiện tốt các hoạt động sơ cứu, cấp cứu tai nạn thương tích tại đơn vị. Tổ chức tập huấn cho đội ngũ giáo viên, nhân viên trong trường nắm được những kiến thức cơ bản về các yếu tố nguy cơ và cách phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ. Ra quyết định kiện toàn BCĐ phòng chống dịch Covid-19, thực hiện phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong BCĐ, xây dựng kế hoạch và phương án triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch trong nhà trường, hàng tuần đều thực hiện họp giao ban BCĐ phòng chống dịch Covid-19 bằng hình thức trực tuyến tại phòng Zoom của trường, chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về CSVC, đảm bảo tuyệt đối về công tác VSMT để đón trẻ quay trở lại trường học trực tiếp khi được Thành phố cho phép. Do vậy đã giảm được các yếu tố nguy cơ gây thương tích cho trẻ trong nhà trường, công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng được đảm bảo. Cụ thể trong các năm học toàn trường không có trường hợp trẻ bị tử vong hay bị thương tích nặng phải nằm viện do tai nạn, thương tích xảy ra trong trường.
Trong hai năm học 2020-2021 và 2021-2022, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, trẻ phải nghỉ học ở nhà thời gian dài, tôi đã chỉ đạo đội ngũ giáo viên tuyên truyền và phối hợp với phụ huynh để chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ở tại nhà trong thời gian nghỉ dịch, chỉ đạo Tổ nuôi dưỡng nghiên cứu xây dựng thực đơn cho trẻ ăn tại nhà, phù hợp với điều kiện thực tế của đa số gia đình trẻ tại địa phương, để gửi cho giáo viên các lớp đăng lên nhóm Zalo, Fecebook của lớp để phối hợp với phụ huynh chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ tại nhà.
Mức ăn của trẻ ở trường: 20.000/ngày/trẻ
Tỷ lệ các chất đạt TB/ngày cho trẻ:
+ Trẻ Nhà trẻ: 765 - 893 Kcalo; P-L-G: 13 - 20; 30 - 40; 47 - 50
+ Trẻ MG: 615 - 726 Kcalo; P-L-G: 13 - 20; 25 - 35; 52 - 60
Sau đây là kết quả theo dõi sức khoẻ của trẻ cuối năm học:
Năm học Cân nặng Chiều cao
Kênh bình thường Kênh SDD Kênh bình thường Kênh thấp còi
Số trẻ TL
%
Số trẻ TL% Số trẻ TL% Số trẻ TL%
2019 - 2020 440/453 97,1 13/453 2,9 433/453 95,6 20/453 4,4
2020 - 2021 445/454 98 9/454 2 440/453 96,9 14/454 3,1
2021 - 2022 419/432 97 13/432 3 414/432 95,8 18/432 4,2
Đã huy động số trẻ ăn bán trú tại trường đạt tỷ lệ cao 100% số trẻ đến trường. Thực hiện nghiêm túc công tác quản lý nuôi dưỡng, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh ATTP trong nhà trường, đảm bảo tuyệt đối về công tác phòng chống tai nạn thương tích cho các cháu trong toàn trường, 100% nhóm lớp thực hiện nghiêm túc chế độ vệ sinh của trẻ theo quy chế nuôi dạy trẻ, thư­ờng xuyên làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống các dịch bệnh cho trẻ, đặc biệt là dịch Covid-19, đảm bảo tuyệt đối an toàn về tính mạng cho trẻ ở trường, bản thân đã được Chủ tịch UBND Huyện Thanh Oai tặng giấy khen trong công tác phòng chống dịch Covid.
* Công tác đổi mới hoạt động giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện chương trình GD mầm non:
- Đã chỉ đạo 100% GV các nhóm, lớp thực hiện tốt chương trình GDMN, xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và bước đầu cho trẻ được tiếp cận với PPGD tiên tiến Steam.
- Năm học 2020 - 2021 tôi đã mạnh dạn XD kế hoạch chỉ đạo điểm 02 lớp mẫu giáo thực hiện ứng dụng PPGD tiên tiến Steam trong hoạt động GD cho trẻ. Trước khi thực hiện tôi đã tạo điều kiện cho những giáo viên cốt cán của trường được tham gia lớp học bồi dưỡng PPGD tiên tiến Steam do Phòng GD&ĐT tổ chức, sau khi hoàn thành khoá học, tôi đã thực hiện làm điểm tại 02 lớp mẫu giáo 4 tuổi B2 và lớp 5 tuổi A2, bước đầu cho trẻ được tiếp cận và ứng dụng PPGD tiến tiến Steam vào chương trình giáo dục trẻ đạt hiệu quả cao, các nhóm-lớp còn lại trong trường cũng đều được giáo viên cho trẻ được tiếp cận dần với phương pháp GD Steam, được phụ huynh tin tưởng.
- Năm học 2021 - 2022 thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT Thanh Oai, tôi đã tạo điều kiện cho số GV còn lại của trường theo học các lớp bồi dưỡng PPGD tiên tiến Steam do Phòng GD&ĐT tổ chức bằng hình thức bồi dưỡng trực tuyến, để ứng dụng và triển khai thực hiện đại trà cho học sinh toàn trường trong năm học được phụ huynh tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.
- Được sự tín nhiệm của Phòng GD&ĐT Thanh Oai, trong những năm học gần đây, năm nào trường tôi cũng được giao nhiệm vụ tổ chức điểm các chuyên đề của Phòng GD cho đội ngũ CBQL và GV,NV cốt cán của các trường trong toàn huyện về dự và học tập: Như chuyên đề “Quản lý nuôi dưỡng”; chuyên đề “Xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm” ; chuyên đề về “Lĩnh vực GD phát triển nhận thức”; chuyên đề về “Tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động giáo dục lĩnh vực phát triển thẩm mỹ”; chuyên đề về “Lĩnh vực GD âm nhạc” và đã được CBQL, giáo viên cốt cán của các trường trong huyện và Phòng GD ghi nhận và đánh giá cao về chất lượng thực hiện.
          - Năm học 2021-2022 này trường tôi cũng đã được Phòng GD&ĐT tin tưởng giao cho thực hiện làm điểm Chuyên đề “Ứng dụng PPGD tiên tiến trong tổ chức HĐ giáo dục” và Chuyên đề GDLLATGT với chương trình “Tôi yêu Việt Nam”, tuy nhiên do diễn biến của dịch Covid-19 phức tạp, nên nhà trường vẫn chưa thực hiện được.
         - Trong thời gian trẻ nghỉ dịch Covid-19, tôi đã tập trung chỉ đạo thực hiện công tác bồi dưỡng về CNTT cho 100% GV, đi sâu vào việc ứng dụng các phần mềm, biết linh hoạt sử dụng phần mềm Zoom miễn phí, để triển khai các cuộc họp trực tuyến trao đổi với phụ huynh và tổ chức hoạt động giao lưu trực tuyến hàng tuần cho trẻ có sự phối hợp tham gia nhiệt tình của cả phụ huynh, thời gian tổ chức cho mỗi lần khoảng từ 30-40 phút (Đối với các lớp khối Nhà trẻ, 3 tuổi, 4 tuổi tổ chức 1 lần/tuần vào tối Chủ nhật hàng tuần; đối với các lớp khối 5 tuổi tổ chức 2 lần/tuần vào tối thứ 4 và tối chủ nhật hàng tuần). Ngoài ra 100% giáo viên trong trường còn rất tích cực học hỏi, ứng dụng linh hoạt các phần mềm thiết kế bài giảng miến phí, để XD và thiết kế các video bài giảng, giáo án điện tử, bài giảng E-learning đóng gói bằng các phần mềm miễn phí như: Story-line, TechSmith Camtasia… có nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng và GD trẻ phù hợp với từng độ tuổi theo kế hoạch chỉ đạo của Tổ chuyên môn, gửi lên các nhóm Zalo, Fecebook của lớp, để hướng dẫn phụ huynh phối hợp dạy trẻ tại nhà theo hình thức dạy Online. Tổng số bài giảng đã được GV toàn trường xây dựng từ tháng 9 đến tháng 4 là 230 hoạt động. Tất cả các bài giảng đều được BGH kiểm duyệt, đảm bảo chất lượng trước khi giáo viên gửi lên nhóm Zalo, Fecebook để dạy trẻ và đã được phụ huynh phối hợp nhiệt tình và hiệu quả.
          - Hàng năm tôi đều xây dựng kế hoạch tổ chức thi giáo viên giỏi và NV nuôi dưỡng giỏi câp tr­ường và cử những giáo viên, nhân viên xuất sắc tham gia hội thi cấp Huyện, kết quả cụ thể như sau:

Năm học
Cấp Trường Cấp Huyện
Giải nhất Giải nhì Giải ba Công nhận Giải nhất Giải nhì Giải ba Giải KK
2019 - 2020 4 4 5 28 2   1 1
2020 - 2021 5 5 6 23   2 1  
2021 - 2022 3 5 4 22 1 1    
- Kết quả thực hiện công tác sáng kiến kinh nghiệm hàng năm của trường đều được nâng lên về chất lượng, tỷ lệ SKKN xếp loại A cấp huyện tăng lên qua các năm học, số lượng SKKN được ứng dụng đạt hiệu quả ngày càng cao. Nhà trường luôn là đơn vị dẫn đầu trong phong trào đúc rút sáng kiến kinh nghiệm của cấp học mầm non huyện Thanh Oai.

Năm học
Cấp trường Cấp huyện
Loại A Loại B Loại C Loại A Loại B Loại C
2019 - 2020 13 35 2 2 6  
2020 - 2021 14 34   2 5  
2021 - 2022 14 33   2 5  
          - Các danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng của cá nhân:
Năm học Tổng số CB,GV,NV Đạt LĐTT Đạt CSTĐCS
SL Tỷ lệ % SL Tỷ lệ %
2019 - 2020 58 58 100 8 13,8
2020 - 2021 50 50 100  6 12
2020 - 2021 49 ĐK: 49 100 ĐK:7 14,3
         - Hàng năm nhà trường đều chỉ đạo giáo viên toàn trường thực hiện nghiêm túc việc đánh giá chất lư­ợng trẻ cuối năm học theo các tiêu chí đánh giá của 5 lĩnh vực đối với trẻ mẫu giáo và 4 lĩnh vực đối với trẻ Nhà trẻ.
         Kết quả đạt được cụ thể như­ sau:
 
Năm học TS trẻ được đánh giá Đạt Tỷ lệ % Không đạt Tỷ lệ %
2019 - 2020 453 428 94,5 25 5,5
2020 - 2021 454 430 94,7 24 5,3
2021 - 2022 432 411 95,1 21 4,9
- Năm học 2019-2020 Chi bộ đã được Đảng ủy xã Mỹ Hưng tặng giấy khen “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” theo QĐ số 17-QĐ/ĐU ngày 15/01/2020. Nhà trường đã được tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” theo QĐ khen thưởng số 1434/QĐ-UBND ngày 31/7/2020, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký; Được tặng bằng khen về việc thực hiện KH 143/KH-UBND ngày 19/6/2017 phát triển GDMN TPHN đến năm 2020 theo QĐ khen thưởng số 3329/QĐ-UBND ngày 29/7/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký; Được UBND Thành phố tặng danh hiệu “Tập thể LĐ xuất sắc cấp Thành phố” theo QĐ khen thưởng số 4775/QĐ-UBND ngày 23/10/2020, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký;
- Năm học 2020-2021 nhà trường được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen về việc đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ATTP năm 2020 theo QĐ khen thưởng số: 2738/QĐ-UBND ngày 24/12/2020, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký; và Công đoàn trường đã được LĐLĐ huyện Thanh Oai tặng giấy khen về việc thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo QĐ khen thưởng số 16/QĐ-LĐLĐ ngày 19/4/2021, do Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Oai ký; được tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” theo QĐ khen thưởng số: 4433/QĐ-UBND ngày 25/8/2021, do Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai ký; Được UBND Thành phố tặng danh hiệu “Tập thể LĐ xuất sắc cấp Thành phố” theo QĐ khen thưởng số 4766/QĐ-UBND ngày 09/11/2021, do Chủ tịch UBND Thành phố Hà nội ký; Được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2020 - 2021, theo QĐKT số: 3854/QĐ-BGDĐT ngày 02/11/2021.
- Năm 2021 - 2022 nhà trường được UBND huyện Thanh Oai tặng giấy khen “Đã có thành tích tiêu biểu trong việc triển khai cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt tiêu biểu huyện Thanh Oai năm 2021”
2.2.4. Về công tác xã hội hoá giáo dục:
Tôi đã làm tốt công tác tham mưu với cán bộ lãnh đạo và nhân dân địa phương để thực hiện công tác xã hội hoá giáo dục, tuyên truyền vận động các ban ngành đoàn thể ở địa phương tiếp tục quan tâm và chăm lo cho sự nghiệp giáo dục của địa phương, vận động các gia đình, các cá nhân, các dòng họ thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài ngày càng phát triển mạnh mẽ, kết hợp với trung tâm học tập cộng đồng của xã xây dựng kế hoạch, bồi dưỡng, tuyên truyền giúp mọi người hiểu thêm về tâm quan trọng của giáo dục MN trong cuộc sống.
Trong các năm học đều thực hiện tốt công tác XHH giáo dục và được thực hiện theo đúng quy trình 4 bước. Kết quả đã được phụ huynh các lớp ủng hộ cả tinh thần và vật chất, đồ dùng, đồ chơi để xây dựng môi trường học tập, ủng hộ được 600m2 xốp trải nền nhà vào mùa đông trị giá bằng tiền mặt khoảng 57.000.000 đồng. Hàng tháng, hàng tuần phụ huynh còn ủng hộ các loại cây cảnh, cây hoa, cây ăn quả, các loại nguyên liệu, vật liệu, phế liệu... để XD môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, XD khu sáng tạo và khu trải nghiệm dân gian Việt Nam cho trẻ hoạt động. Ngoài ra nhà trường còn phát động sự ủng hộ kinh phí, các loại thực phẩm sẵn có tại địa phương... của các bậc phụ huynh, để tổ chức cho trẻ ăn Buphe vào các dịp tết trung thu, ngày 20/10, 20/11, 22/12, tết nguyên đán, 8/3, tết thếu nhi 1/6...được phụ huynh rất đồng tình và ủng hộ.
2.2.5. Về công tác quy hoạch màng lưới lớp học, đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng nhà trường theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa:
Đã thực hiện tốt việc XD kế hoạch rà soát, điều chỉnh mạng lưới lớp học cho phù hợp với tình hình thực tế, với số lượng học sinh theo độ tuổi hàng năm. Đồng thời tham mưu với UBND xã đề nghị mở rộng thêm quỹ đất tại khu Trung tâm để xin đầu tư kinh phí xây dựng thêm 6 phòng học, 01 hội trường, mở rộng khu vực cho trẻ làm quen với thiên nhiên và một số hạng mục khác...để gom điểm lẻ khu Quảng Minh về khu Trung Tâm, nhằm đảm bảo công tác quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. Tham mưu với UBND Huyện tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.
Trong các năm học tôi đều tập trung kinh phí để cải tạo khu vui chơi, xếp ắp phòng âm nhạc, phòng GD thể chất, xây dựng khu sáng tạo và khu trải nghiệm dân gian Việt Nam cho trẻ hoạt động, mua sắm đồ dùng, trang thiết bị phục vụ cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, trang trí xây dựng cảnh quan môi trường học tập cho trẻ.
2.2.6. Về công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị cho đội ngũ GV,NV:
Với tư cách là người đứng đầu đơn vị, để thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị cho đội ngũ giáo viên, nhân viên tại đơn vị, bản thân tôi luôn gương mẫu và đi đầu trong tất cả các hoạt động phong trào thi đua của nhà trường, đã triển khai và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên, đồng thời tổ chức tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên về vai trò, vị trí của GDMN trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực. Tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu nhà trường, phối hợp với UBND xã, các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã để tuyên truyền về kế hoạch phát triển GDMN của nhà trường; Tăng cường trách nhiệm của bản thân trong việc chỉ đạo, tổ chức công tác tuyên truyền về kế hoạch phát triển GDMN, hướng dẫn đội ngũ giáo viên, nhân viên của đơn vị thực hiện công tác thông tin và truyền thông về GDMN. Chú trọng đến công tác tuyên truyền những việc làm tốt, những tấm gương nhà giáo tiêu biểu luôn đi đầu trong việc đổi mới, phát triển GDMN tại đơn vị. Chú trọng nâng cao nhận thức về vai trò quyết định chất lượng giáo dục, đào tạo của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tại đơn vị, giúp cho mỗi thành viên trong nhà trường phải nhận thức đầy đủ và trách nhiệm cao trong việc tổ chức thực hiện thành công các mục tiêu GD trẻ mầm non hàng năm đã đề ra.
2.2.7. Công tác ứng dụng CNTT vào trong quản lý, giảng dạy:
Đã triển khai hiệu quả việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý chỉ đạo, các hoạt động CS&GD trẻ, đã mở trang Website riêng, 100% CB,GV,NV tham gia làm thành viên và sử dụng có hiệu quả trong công tác quản lý chỉ đạo, CS&GD trẻ của nhà trường. Đã kết nối mạng intenet cho 100% các lớp, 15/15 lớp có máy tính, máy in, ti vi kết nối Intenet để phục vụ cho công tác giảng dạy. Nhà trường có 01 phòng máy tính dành riêng cho trẻ với 25 máy tính, 100% giáo viên trực tiếp dạy trên lớp có máy tính riêng để sử dụng cho hoạt động chuyên môn của cá nhân.
Bản thân thường xuyên đăng tải các video về các hoạt động của nhà trường, các hình ảnh đẹp, các tin bài về “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâmtrên website, trang Violet, nhóm Zalo, nhóm Fecebook của trường.
Đã chỉ đạo 100% CB,GV,NV biết linh hoạt sử dụng phần mềm Zoom miễn phí để triển khai các cuộc họp trực tuyến trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra phức tạp như: Hội đồng SP nhà trường, Ban chỉ đạo phòng chống dịch, Họp Ban đại diện PH và họp toàn thể PH các lớp... biết sử dụng thành thạo các phần mềm miễn phí để xây dựng, thiết kế các video bài giảng, bài giảng Powporint gửi lê nhóm Zalo, Fecebook để hướng dẫn phụ huynh dạy cho trẻ theo hình thức học Online tại nhà và tổ chức hoạt động giao lưu trực tuyến hàng tuần tại phòng Zoom của lớp trong thời gian dài trẻ nghỉ dịch ở nhà. Từ tháng 9 đến tháng 4 giáo viên toàn trường đã thiết kế được 230 hoạt động dạy Online cho trẻ học tại nhà và xây dựng được kho học liệu điện tử của nhà trường phong phú và thiết thực.
2.2.8. Về công tác xây dựng Đảng:
         Là Bí thư Chi bộ tôi luôn chấp hành những điều Đảng viên không được làm, có ý thức giữ gìn đoàn kết nội bộ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, luôn nêu cao vai trò lãnh đạo toàn diện, thường xuyên có Nghị quyết chỉ đạo sát các hoạt động của đơn vị. Làm tốt công tác phát triển Đảng viên, mỗi năm học Chi bộ đều tổ chức kết nạp được từ 2-3 Đảng viên mới vào Đảng, bồi dưỡng và giúp đỡ cho từ 3-4 quần chúng ưu tú đi học lớp cảm tình Đảng. Tổ chức học tập đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của các Cấp uỷ Đảng cấp trên, tập trung nghiên cứu học tập Điều lệ Đảng, trong các năm học toàn Chi bộ không có Đảng viên nào vi phạm vào những điều Đảng viên không được làm; 100% cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ liên tục được Đảng bộ cấp trên công nhận hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Chi bộ đã được Đảng ủy xã Mỹ Hưng tặng giấy khen “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu”.
2.2.9.  Về việc tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện:
        Với vai trò là Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tôi luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, chỉ đạo giáo viên, nhân viên trong toàn trường chung tay xây dựng các quỹ xã hội từ thiện như: Quỹ xã hội, quỹ trẻ em, phòng chống thiên tai, phòng chống dịch bệnh nguy hiểm, chăm sóc nạn nhân chất độc da cam, khắc phục hậu quả khó khăn do bão lụt gây ra, quỹ phòng chống thiên tai huyện, đền ơn đáp nghĩa; Quỹ vì người nghèo; Quỹ Vì trường Sa thân yêu …và hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao hàng năm và đúng thời gian quy định.
3. Mô hình và giải pháp đổi mới:
- Năm học 2020 - 2021, tôi đã XD kế hoạch thống nhất trong BGH để đăng ký với Phòng GD&ĐT Thanh Oai về thực hiện mô hình với chủ đề “Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc”.
Để thực hiện tốt mô hình này, tôi đã chủ động xây dựng Kế hoạch, đề ra các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cụ thể như: Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh về mục đích, ý nghĩa của việc “Xây dựng trường, lớp mầm non hạnh phúc”, giúp cho CB,GV,NV nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tầm quan trọng của việc tạo dựng và duy trì chất lượng của nhà trường, mà ở đó học sinh và CB,GV,NV luôn được yêu thương, được tôn trọng và được an toàn. Bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi CB,GV,NV và phụ huynh học sinh trong việc xây dựng trường, lớp hạnh phúc, an toàn, thân thiện, nâng cao kỹ năng ứng xử sư phạm, ý thức đạo đức nghề nghiệp, giáo dục học sinh để cô giáo và học sinh biết lắng nghe, thấu hiểu, biết tôn trọng và được an toàn, biết chia sẻ, được ghi nhận và yêu thương. Đồng thời tôi cũng đã kịp thời phát hiện những tấm gương nhà giáo tận tụy, mẫu mực, có thành tích trong nghiên cứu, học tập, sáng tạo về công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và tích cực xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm, để tôn vinh, biểu dương, khen thưởng, để lan tỏa trong toàn trường, trong địa phương và tới cộng đồng xã hội. Với những giải pháp thực hiện trên, Nhà trường đã phát hiện để tôn vinh, biểu dương những tấm gương nhà giáo tiêu biểu, tận tụy, mẫu mực và có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác như: cô giáo Ngô Thị Nga, Hoàng Thị Thi, Nguyễn Thị Anh, Phạm Thị Hương, Nguyễn Bích Huệ, Lê Thị Thanh yên...
          - Năm học 2021 - 2022, tôi đã thống nhất trong BGH đăng ký với Phòng GD&ĐT Thanh Oai để thực hiện trong năm học, đó là mô hình với chủ đề Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam vào hoạt động giáo dục trẻ”
Để thực hiện tốt mô hình này, tôi đã chủ động xây dựng Kế hoạch, đề ra các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cụ thể như: Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh về mục đích, ý nghĩa của việc Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam vào hoạt động giáo dục trẻ trong trường mầm non”, giúp cho CB,GV,NV nhận thức đầy đủ, đúng đắn về tầm quan trọng của việc tạo dựng và duy trì chất lượng của nhà trường, mà ở đó học sinh và giáo viên luôn được tiếp cận với những phương pháp giáo dục đổi mới, sáng tạo và hiệu quả. Bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi CB,GV,NV và tuyên truyền để phụ huynh cùng phối hợp với giáo viên, tạo điều kiện về mọi mặt, nhằm thực hiện tốt mô hình “Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam vào hoạt động giáo dục cho trẻ” và xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao kỹ năng ứng xử sư phạm, ý thức đạo đức nghề nghiệp, giáo dục học sinh để cô giáo và học sinh biết lắng nghe, thấu hiểu, biết tôn trọng và được an toàn, biết chia sẻ, được ghi nhận và yêu thương. Đồng thời cũng đã kịp thời phát hiện được những tấm gương nhà giáo tận tụy, mẫu mực, có nhiều đổi mới, sáng tạo, có thành tích trong việc nghiên cứu, học tập khi ứng dụng PPGD tiên tiến Steam vào hoạt động giáo dục cho trẻ tại nhà trong thời gian trẻ nghỉ dịch Covid-19 ở nhà và trong các hoạt động học tập tại trường như: Cô giáo Hoàng Thị Thi, Nguyễn Thị Anh, Tạ Thị Dương, Phạm Thị Hương, Ngô Thị Nga, Nguyễn Thị Thuý, Lê Thị Thanh yên...
4. Các sáng kiến kinh nghiệm được công nhận:
- Năm học 2019 - 2020 với đề tài SKKN “Một số biện pháp xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục toàn diện cho học sinh” tôi được công nhận xếp loại A cấp Huyện theo QĐ số 1096/QĐ-UBND ngày 03/7/2020 do đồng chí Phó Chủ Tịch UBND Huyện Nguyễn Khánh Bình ký.
- Năm học 2020 - 2021 với đề tài SKKN “Một số biện pháp chỉ đạo giáo viên xây dựng môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm tôi được công nhận xếp loại A cấp Huyện theo QĐ số 2753/QĐ-UBND ngày 25/5/2021 do đồng chí Phó Chủ Tịch UBND Huyện Nguyễn Khánh Bình ký.
- Năm học 2021 - 2022 với đề tài SKKN “Một số biện pháp chỉ đạo đội ngũ giáo viên khối mẫu giáo tiếp cận và ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến Steam vào các hoạt động giáo dục trẻ tôi được công nhận xếp loại … cấp Huyện theo QĐ số …./QĐ-UBND ngày …/5/2022 do đồng chí Phó Chủ Tịch UBND Huyện Nguyễn Khánh Bình ký.
Với những đề tài SKKN trên mà tôi đã thực hiện trong các năm học, tôi nhận thấy các biện pháp đã đề ra để thực hiện trong mỗi đề tài, đều xuất phát từ thực tiễn nhu cầu GDMN hiện nay, được áp dụng có hiệu quả tại đơn vị và có thể lan tỏa và áp dụng rộng rãi tại các trường mầm non trên địa bàn các Huyện.
5. Kết quả đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của cá nhân:
Bản thân tôi luôn xác định phải vì lợi ích của tập thể, do vậy tôi luôn có tinh thần trách nhiệm của mình trước cấp trên và nhà trường, thực hiện tốt các quy định của người cán bộ công chức trong đơn vị, được cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị tín nhiệm. Sau đây là kết quả đánh giá xếp loại công chức cuối năm:
          - Năm học 2019 - 2020 được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
          - Năm học 2020 - 2021 được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
          - Năm học 2021 - 2022 được đánh giá  Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.
III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG.
1. Danh hiệu thi đua:
Năm Danh hiệu thi đua Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định
2019-2020 CSTĐ cấp cơ sở QĐ số 1424/QĐ-UBND ngày 31/7/2020 của UBND Huyện Thanh Oai.
2020-2021 CSTĐ cấp cơ sở QĐ số 4433/QĐ-UBND ngày 25/8/2021 của UBND Huyện Thanh Oai.
2021-2022 CSTĐ cấp cơ sở QĐ số …../QĐ-UBND ngày   /   /2022 của UBND Huyện Thanh Oai.
2. Hình thức khen thưởng;
Năm Hình thc khen thưởng Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định
2019 UBND huyện tặng giấy khen về việc Đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tuần lễ học tập suốt đời năm 2019 QĐ số 2055/QĐ-UBND ngày 27/10/2019 của UBND Huyện Thanh Oai.
2020 UBND huyện tặng giấy khen về việc Đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2020. QĐ số 838/QĐ-UBND ngày 21/5/2020 của UBND Huyện Thanh Oai.
2020 UBND huyện tặng giấy khen Đạt danh hiệu gương “Người tốt việc tốt” tiêu biểu huyện Thanh Oai năm 2020. QĐ số 1576/QĐ-UBND ngày 06/8/2020 của UBND Huyện Thanh Oai.
2019-2020 Liên đoàn LĐ TP Hà Nội tặng Bằng khen về việc Đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào thi đua năm học 2019-2020 QĐ số 548/QĐ-LĐLĐ ngày 18/8/2020 của BCH Liên đoàn LĐ Thành phố Hà Nội.
2020-2021 Tổng liên đoàn LĐVN tặng bằng khen Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua LĐ giỏi và XD tổ chức Công đoàn vững mạnh” năm học 2020-2021 QĐ số 3078/QĐ-TLĐ ngày 23/8/2021 của BCH Tổng liên đoàn LĐ Việt Nam.
 
P.THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ            XÁC NHẬN ĐỀ NGHỊ
Phó Hiệu trưởng



Nguyễn Thị Mai
NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH




Nhữ Thị Thủy

THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN
.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................


 

Tác giả: Nhữ Thị Thuỷ

Nguồn tin: Công tác thi đua khen thưởng:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây